Thứ sáu 29/03/2024 00:32

Cuộc đời bà Nga trong "Thương ngày nắng về" có bi thương như bản gốc Hàn?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhiều khán giả đang rất tò mò về cái kết của bà Nga trong bộ phim truyền hình "Thương ngày nắng về". Ai cũng hy vọng gia đình bà sẽ êm đềm, hạnh phúc, bà Nga sẽ mạnh khỏe bên con cháu thay vì ra đi như trong bản gốc Hàn.
Cuộc đời bà Nga trong
NSƯT Thanh Quý đã có một vai diễn thành công trong "Thương ngày nắng về"

Bản gốc Hàn của “Thương ngày nắng về” có tên “Mother of Mine”. Cuối phim, nhân vật chính là bà mẹ qua đời vì ung thư. Khi ấy, trong lòng bà mẹ vẫn còn nhiều lo lắng, nhất là khi con gái út chưa lập gia đình.

Với phiên bản Việt, khán giả đang lo lắng cũng như tò mò về cái kết của phim. Nếu như trong “Thương ngày nắng về”, bà Nga cũng ra đi vì trọng bệnh thì quả thực rất bi thương. Bà Nga là người phụ nữ tốt bụng, yêu thương con hết mực, kể cả cô con gái thứ hai không phải con đẻ của mình. Cả cuộc đời bà nhiều sóng gió, con cái mỗi người lại gặp những khó khăn riêng. Vì vậy, khán giả mong muốn đạo diễn và biên kịch hãy để bà Nga được sống vui vẻ, hạnh phúc bên các con.

Chia sẻ về nhân vật của mình, NSƯT Thanh Quý không khỏi băn khoăn vì hiện tại các diễn viên chưa cầm kịch bản của tập cuối. Nghệ sĩ Thanh Quý thừa nhận cuộc đời của bà Nga ít nắng mà quá nhiều mưa, liên tục phải lo nghĩ buồn khổ vì các con gái rồi em trai. Chình vì thế, tên phim mới là “Thương ngày nắng về”. Ngày mưa quá nhiều nên ai cũng mong có được ngày nắng.

“Không biết cuộc sống của bà Nga sẽ sao vì "mưa thì rõ lắm mà nắng thì ít thật", như tên phim Thương ngày nắng về, thỉnh thoảng thấy một chút nắng thôi, còn cứ mưa suốt! Mong là cuối phim sẽ nắng thật nhiều, nắng thật to!”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Trong phim, nghệ sĩ Thanh Quý khiến khán giả cùng cười, cùng khóc với nhân vật của mình. Những phân đoạn nội tâm khó, cảnh khóc, ánh mắt đau đáu nỗi buồn, sự lo lắng cho các con,... đều được nghệ sĩ Thanh Quý thể hiện xuất sắc. Có thể nói, sự góp mặt của nghệ sĩ Thanh Quý trong "Thương ngày nắng về" là một thành công lớn của bộ phim.

Diễn viên Lan Phương: Khánh sẽ còn dằn vặt kéo dài cho đến khi "người mới" xuất hiện
Chèn ép con dâu, bà mẹ chồng khó ưa trong "Thương ngày nắng về" sắp phải "trả giá"
Thương ngày nắng về: Lột xác thành "soái ca sơ mi", Đức có khiến Khánh "yêu lại từ đầu"?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động