Thứ sáu 26/04/2024 21:32

Thương ngày nắng về: Lột xác thành "soái ca sơ mi", Đức có khiến Khánh "yêu lại từ đầu"?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi chia tay vợ, Đức đau khổ, càng buồn hơn khi anh nghĩ rằng mình mắc ung thư. Tuy nhiên, anh bị nhầm kết quả khám bệnh. Nhiều khán giả dự đoán rằng, Đức sẽ quay lại "chinh phục" Khánh.
Thương ngày nắng về: Lột xác thành
Hồng Đăng với tạo hình soái ca sơ mi trong "Thương ngày nắng về"

Hiện tại, Khánh được minh oan còn Đức phát hiện kết quả chẩn đoán anh ung thư chỉ là nhầm lẫn. Nhiều khán giả dự đoán Đức sẽ thay đổi theo hướng trưởng thành hơn và chinh phục Khánh từ đâu. Sau cùng, hai người sẽ về với nhau để các con được sống trong gia đình hạnh phúc.

Trong những hình ảnh hậu trường được các diễn viên chia sẻ có thể thấy sắp tới Đức sẽ thay đổi ngoại hình, điển trai và chững chạc hơn. "Đóng phim này mới thấy anh Đức lại là một người sống rất nội tâm và trải qua nhiều biến cố, đồng nghĩa với việc khóc chỉ kém Khánh. Bất cứ vai diễn nào cũng vậy, nếu muốn cảm xúc tốt nhất và đạt nhất thì phải sống cùng nhân vật. Nếu không đặt mình sống trong hoàn cảnh của nhân vật, không đặt mình là nhân vật chắc chắn những cảm xúc của mình lúc đó không thể thật được", Hồng Đăng chia sẻ.

Hồng Đăng chia sẻ thêm phân đoạn anh thích nhất trong “Thương ngày nắng về” chính là khi Đức phát hiện mình bị bệnh. Chỉ nghĩ đến cảnh đó, nam diễn viên lại rơi nước mắt. "Mình cũng chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh như vậy nhưng khi diễn đoạn đó, cảm xúc duy nhất trong đầu là ngày mai mình sẽ chết. Mình chỉ còn 1 ngày hôm nay để sống và trao yêu thương đúng 1 ngày hôm nay. Cảm xúc đó nghĩ đến thôi là rơi nước mắt", Hồng Đăng cho biết.

Trong "Thương ngày nắng về", Hồng Đăng biến hóa đa dạng trong vai Đức, khi thì là một người chồng vô tư, có tính cách trẻ con, yêu thương vợ con nhưng không biết bảo vệ vợ trước sự tai quái của mẹ và chị chồng. Khi phát hiện mình bị ung thư, Đức lại trở thành người đàn ông trầm tư, lo lắng cho vợ sẽ khổ nên quyết định chia tay. Có điều quyết định này của Đức ở thời điểm vợ vẫn mang tiếng oan uổng là kẻ ngoại tình khiến khán giả bức xúc và "ghét" Đức ra mặt. Nhiều ý kiến cho rằng Đức hèn nhưng có lẽ, với người đàn ông này, đó là cách giúp anh giải thoát vợ mình ra khỏi những bế tắc từ gia đình nhà chồng và sẽ không phải đau khổ, vất vả lo lắng cho chồng bị bệnh.

Thương ngày nắng về: Lột xác thành
Đức là một vai diễn ấn tượng của Hồng Đăng

Về những tình tiết sau của phim, Lan Phương cho biết sẽ có người mới xuất hiện, giúp cô cảm thấy bản thân còn giá trị. “Những tập tiếp theo, Khánh sẽ phải cố gắng rất nhiều để thoát ra những nỗi đau mà mình phải chịu để mang những điều tốt đẹp đến với các con. Giai đoạn chia tay và hậu chia tay, Khánh rất khó khăn, cô gặp phải vấn đề tâm lý không ổn, sức khỏe bị ảnh hưởng. Khánh cũng dằn vặt, đấu tranh cảm xúc lẫn lộn liệu mình đã hết yêu chồng chưa? Những điều này sẽ kéo dài một thời gian cho đến khi có người mới đến”, Lan Phương chia sẻ.

Trong khi đó, Hồng Đăng tiết lộ: "Bộ phim Thương ngày nắng về có nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Với gia đình Khánh, kết phim sẽ có chiều hướng khiến khán giả hài lòng".

Thương ngày nắng về chưa ấn định số tập cuối cùng và hiện các diễn viên vẫn đang tiếp tục hoàn thành nốt những tập còn lại.

Thương ngày nắng về tập 21: Khánh ly hôn, về nhà mẹ đẻ sau khi bị chị chồng hãm hại
Khán giả ức chế vì phim đẩy bi kịch, biên kịch "Thương ngày nắng về" lên tiếng
Diễn viên Lan Phương: Khánh sẽ còn dằn vặt kéo dài cho đến khi "người mới" xuất hiện
Chèn ép con dâu, bà mẹ chồng khó ưa trong "Thương ngày nắng về" sắp phải "trả giá"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động