Thứ sáu 26/04/2024 06:23

CSGT Hà Nội “xử lý nhanh” vệt đất, cát rơi trên đường cao tốc đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quá trình tuần tra kiểm soát, lực lượng CSGT thấy nhiều đất cát do xe tải chuyên chở làm rơi vãi trên mặt đường gây khó khăn cho lưu thông nên nhanh chóng xử lý để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.  
csgt ha noi xu ly nhanh vet dat cat roi tren duong cao toc dam bao an toan cho nguoi tham gia giao thong
Hiện trường sự việc.

Khoảng 15g ngày 15-1, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 11, Phòng CSGT Hà Nội gồm Thượng úy Phạm Chí Hiếu (Tổ trưởng), Thượng úy Đỗ Như Phong, Thượng úy Lương Quang Nghĩa (Tổ viên) làm nhiệm vụ tại Km7 + 800, đường Đại lộ Thăng Long đã phát hiện nhiều đất, cát bị rơi ở làn đường số 3- làn đường quy định tốc độ tối đa cho phép là 80km/h. Vết đất cát vương vãi dài khoảng 300m, rộng 10m do một xe tải trong quá trình vận chuyển đã không cẩn thận làm rơi ra.

Ngay lập tức tổ công tác dừng xe, đứng phân luồng và thông báo cho VOV cảnh báo các phương tiện lưu thông qua tuyến đường này biết tránh nguy hiểm. Đồng thời vận động được một xe tải cùng một số người dân để cùng tham gia dọn dẹp đống đất cát rơi vãi trên.

csgt ha noi xu ly nhanh vet dat cat roi tren duong cao toc dam bao an toan cho nguoi tham gia giao thong

Đến 15g45 cùng ngày, sự cố trên đã được khắc phục xong, các phương tiện lưu thông bình thường. Việc làm trên của tổ công tác đã được người dân khen ngợi.

Hiện Đội CSGT số 11 đang tiến hành phối hợp lấy thông tin từ người dân và trích xuất camera để xác minh, xử lý đối với các phương tiện giao thông vi phạm làm bùn đất rơi vãi xuống đường.

Đức Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động