Thứ bảy 27/04/2024 21:19

Công Phượng quyết tâm “phá lưới” Sydney FC tại AFC Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đặt quyết tâm rất lớn ở trận đấu thứ 2 của HAGL tại AFC Champions League sắp tới gặp Sydney FC.
Công Phượng quyết tâm “phá lưới” Sydney FC tại AFC Champions League
Công Phượng quyết tâm sẽ có một bàn thắng hoặc một đường kiến tạo ở trận đấu với Sydney FC.

Theo đó, trong buổi họp báo trước trận đấu với Sydney FC, Công Phượng muốn ghi dấu ấn ở trận đấu này với một bàn thắng hoặc một đường kiến tạo để đem về kết quả tốt cho đội bóng phố Núi.

“Trận gặp Sydney FC sẽ một trận đấu khó khăn. Chúng tôi sẽ nỗ lực tuân thủ chiến thuật của HLV. Tôi chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm từ mùa giải năm ngoái nên ở giải này tiếp tục chơi là nên việc thích nghi là tự nhiên. Tôi tôn trọng đối thủ, nhưng cũng muốn có bàn thắng hay kiến tạo để giúp đội bóng mình giành chiến thắng", Công Phượng bày tỏ.

Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1995 cũng cho rằng việc HLV Sydney FC - Corica đánh giá cao anh trước trận là động lực tiếp thêm sức mạnh cho bản thân để có thể tỏa sáng ở trận đấu tới.

Ngoài ra, cầu thủ người Nghệ An cũng nói về việc sinh hoạt theo nguyên tắc bong bóng cũng tạo ra không ít khó khăn cho toàn đội.

"Tinh thần của các cầu thủ chắc chắn không đạt được trạng thái hoàn hảo rồi. Suốt ngày, chúng tôi ở trong khách sạn. Tất nhiên là nếu ngồi uống cà phê ngoài đường, nhìn dòng người qua lại thì thoải mái hơn. Tuy nhiên, đây không phải là khó khăn cho mỗi HAGL mà cho tất cả các đội", Công Phượng cho biết.

HAGL khởi đầu vòng bảng AFC Champions League với một trận thua 1-2 trước Yokohama F. Marinos hôm 16/4.

Tuy nhiên, theo HLV Kiatisuk thì ng hài lòng với tỷ số và màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia người Thái Lan vẫn đặt quyết tâm rất lớn sẽ cùng HAGL đi tiếp ở bảng đấu này.

HAGL đối mặt với án phạt nặng từ AFC HAGL đối mặt với án phạt nặng từ AFC
Công Phượng “chung mâm” với cựu sao Barcelona tại AFC Champions League Công Phượng “chung mâm” với cựu sao Barcelona tại AFC Champions League
Việt Nam đăng cai tổ chức một bảng đấu tại AFC Champions League 2022 Việt Nam đăng cai tổ chức một bảng đấu tại AFC Champions League 2022
AFC Champions League 2022: Đại diện của Việt Nam rơi vào bảng AFC Champions League 2022: Đại diện của Việt Nam rơi vào bảng "tử thần"
Xác định được đối thủ cuối cùng của HAGL tại AFC Champions League Xác định được đối thủ cuối cùng của HAGL tại AFC Champions League
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động