Thứ năm 28/03/2024 16:30

Công bố danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay sau khi chính thức ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Philippe Troussier đã bắt tay ngay vào công tác huấn luyện của mình.
Công bố danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32
U23 Việt Nam sẽ có 4 giai đoạn tập trung trong tháng 3/2023.

Cụ thể, chiến lược gia người Pháp đã lập tức công bố danh sách U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 32, đây là đợt tập trung đầu tiên chính vì thế mà có tới 41 cầu thủ được triệu tập.

Bên cạnh những gương mặt đã tạo dựng được tên tuổi của mình như: Quan Văn Chuẩn, Vũ Tiến Long, Trần Xuân Thịnh, Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương, Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến, Nguyễn Văn Tùng… HLV Troussier còn triệu tập nhiều gương mặt mới để đem đến nhiều sự lựa chọn trong đội hình của U23 Việt Nam.

Công bố danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tập trung tập luyện trong tháng 3/2023 với 4 giai đoạn. Giai đoạn 1 diễn ra từ 1/3 đến 7/3, đây là khoảng thời gian HLV trưởng cùng các cộng sự rà soát, đánh giá chất lượng của các cầu thủ nhằm chuẩn bị cho giai đoạn tập huấn tiếp theo.

Giai đoạn 2 diễn ra từ 8/3 đến 12/3, U23 Việt Nam sẽ được rút gọn từ 41 cầu thủ xuống còn khoảng 32 cầu thủ và bắt đầu tập luyện làm quen với lối chơi, đấu pháp chiến thuật mới cho tân HLV trưởng áp dụng, đồng thời tiếp tục đánh giá lực lượng cho đợt tập trung tiếp theo.

Giai đoạn 3, bắt đầu từ 12/3 và kết thúc vào ngày 17/3, cũng giống như giai đoạn trước đó, U23 Việt Nam sẽ tập huấn với giáo án chuyên sâu hơn và dự kiến sẽ có 1-2 trận đấu giao hữu với các CLB mạnh của V-League. Lực lượng của đội cũng sẽ rút gọn xuống còn 24 cầu thủ và 3 thủ môn.

Cuối cùng, bước vào giai đoạn 4 cũng sẽ là giai đoạn tập trung cuối cùng trong tháng 3/2023 của U23 Việt Nam. Giai đoạn này kéo dài 12 ngày, từ 18/3 đến 29/3 với lực lượng các cầu thủ gần như đã được định hình cho SEA Games 32.

Trong giai đoạn tập trung này, dự kiến U23 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại UAE với các đối thủ chất lượng.

Chủ nhà Campuchia bất ngờ đổi luật bóng đá nam tại SEA Games 32 Chủ nhà Campuchia bất ngờ đổi luật bóng đá nam tại SEA Games 32
BTC SEA Games 32 chính thức quyết định về độ tuổi cầu thủ thi đấu môn bóng đá BTC SEA Games 32 chính thức quyết định về độ tuổi cầu thủ thi đấu môn bóng đá
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động