Thứ hai 06/05/2024 10:12

Công an xã giúp đỡ bé trai đi lạc về với gia đình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết, lực lượng Công an xã Tiên Phương đã phát hiện và giúp đỡ một cháu bé đi lạc trong kỳ nghỉ lễ về với gia đình…
Công an xã giúp đỡ bé trai đi lạc về với gia đình
Cháu bé được gia đình đến trụ sở Công an đón về. Ảnh: CACC

Trước đó, vào tối 1/9/2023, trong quá trình tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, Công an xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, phát hiện 1 cháu bé đi lạc tại địa phận thôn Cao Sơn, xã Tiên Phương. Tình trạng sức khoẻ cháu bé bình thường nhưng cháu không nói được, không có giấy tờ tuỳ thân, không có thêm thông tin gì về gia đình cháu.

Ngay sau đó, Công an xã Tiên Phương đã nhanh chóng đưa cháu bé về trụ sở Công an xã chăm sóc, cho cháu nghỉ ngơi, động viên tinh thần cháu; đồng thời tiến hành xác minh, đăng tin trên các trang mạng xã hội tìm gia đình cháu bé.

Đến 22h cùng ngày, anh Nguyễn Văn Hùng, là bố đẻ của cháu bé, cùng gia đình đã mang đầy đủ giấy tờ tuỳ thân, xác nhận mối quan hệ, đến nhận lại cháu bé. Công an xã Tiên Phương đã lập biên bản và bàn giao cháu bé về cho gia đình.

Có mặt tại trụ sở Công an, anh Nguyễn Văn Hùng đã vui mừng, hạnh phúc và cảm ơn các chiến sỹ Công an xã Tiên Phương đã tận tình giúp đỡ để kỳ nghỉ lễ của gia đình được trọn vẹn, đầm ấm.

Nữ du khách Thụy Sỹ cảm kích trước hành động đẹp của nam thanh niên ở Hà Nội Nữ du khách Thụy Sỹ cảm kích trước hành động đẹp của nam thanh niên ở Hà Nội
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động