Thứ tư 15/05/2024 00:24

Nữ du khách Thụy Sỹ cảm kích trước hành động đẹp của nam thanh niên ở Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 31/8, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, mới đây, Công an phường Cửa Đông đã tiếp nhận và trao trả tài sản cho một du khách nước ngoài đánh rơi.
Nữ du khách Thụy Sỹ cảm kích trước hành động đẹp của nam thanh niên ở Hà Nội
Anh Thi nộp chiếc ví nhặt được cho Công an phường Cửa Đông. Ảnh CACC

Theo đó, khoảng 15h ngày 22/8/2023, Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm tiếp nhận trình báo của chị Cotting Lena Meritta (SN 2001, quốc tịch Thuỵ Sỹ) về việc chị đã sơ ý đánh rơi 1 chiếc ví bên trong có 1 số thẻ ngân hàng và các giấy tờ tuỳ thân quan trọng khác.

Tiếp nhận thông tin, BCH Công an phường Cửa Đông đã cử cán bộ vào cuộc truy tìm tài sản cho nữ du khách nói trên. Trong quá trình tìm kiếm, đến khoảng 16h30 cùng ngày, trực ban Công an phường Cửa Đông tiếp nhận từ anh Nguyễn Đình Thi (SN 1990, trú tại xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, Hà Nội) một chiếc ví.

Nữ du khách Thụy Sỹ cảm kích trước hành động đẹp của nam thanh niên ở Hà Nội
Công an phường Cửa Đông trao trả chiếc ví cho nữ du khách. Ảnh CACC

Anh Thi cho biết, anh nhặt được chiếc ví tại trước cửa số nhà 89A Lý Nam Đế, biết là của du khách nước ngoài đánh rơi, anh Thi đã nhanh chóng mang chiếc ví đến Công an phường Cửa Đông nộp lại, để lực lượng Công an sớm trả lại tài sản cho chủ nhân

Và thật bất ngờ, chiếc ví anh Thi nhặt được lại chính là chiếc ví của chị Cotting Lena Meritta đánh rơi. Ngay sau đó, Công an phường Cửa Đông đã trao trả lại chiếc ví cho chị Cotting Lena Meritta.

Nhận lại chiếc ví có đầy đủ giấy tờ, nữ du khách người Thụy Sỹ xúc động gửi lời cảm anh Thi và lực lượng Công an phường Cửa Đông đã tận tâm, trách nhiệm giúp đỡ mình.

Công an xã giúp người đàn ông đi lạc về với gia đình Công an xã giúp người đàn ông đi lạc về với gia đình
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động