Chủ nhật 27/10/2024 04:29

Công an thông báo tìm người gửi con và nhận con ở Mái ấm Hoa Hồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 24/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết vẫn đang thụ lý điều tra vụ án “Hành hạ người khác” xảy ra tại Mái ấm Hoa Hồng ở đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, gây xôn sao dư luận trong thời gian qua. Mái ấm Hoa Hồng do bà Giáp Thị Sông Hương, trú tại quận Gò Vấp làm chủ cơ sở.
Công an thông báo tìm người gửi con và nhận con ở Mái ấm Hoa Hồng
2 bảo mẫu Mái ấm Hoa Hồng tại cơ quan điều tra. Ảnh: CQCA

Trước đó, ngày 6/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh khởi tố, bắt tạm giam 2 bảo mẫu gồm: Diệp Ngọc Tuyền (47 tuổi, quê Sóc Trăng) và Nguyễn Thị Ngọc Cẩm (46 tuổi, quê Đồng Nai) cùng về tội "Hành hạ người khác".

Trong thời gian qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh thường xuyên mời bà Giáp Thị Sông Hương cùng một số bảo mẫu, nhân viên của mái ấm Hoa Hồng lên làm việc.

Trong quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng các bé, bảo mẫu tên là T. có những hành động ngược đãi, đánh đập dã man đối với các trẻ (Ảnh: Văn Dũng)
Trong quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng các bé, bảo mẫu tên là T có những hành động ngược đãi, đánh đập dã man đối với các trẻ (Ảnh: Văn Dũng)

Để phục vụ công tác mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hồ Chí Minh phát đi thông báo tìm người đã nhận con nuôi hoặc người gửi con cho Mái ấm Hoa Hồng, Quận 12, TP Hồ Chí Minh hoặc bà Giáp Thị Sông Hương, các nhà hảo tâm đã ủng hộ tiền, vật chất cho mái ấm này để phục vụ điều tra cung cấp thông tin làm rõ.

Trong lần phát biểu trước đây, bà Võ Thị Chính, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 cho biết: chủ cơ sở có sự đối phó rất tinh vi với cơ quan quản lý Nhà nước, cơ sở chỉ được phép nuôi 39 trẻ nhưng sau khi báo chí phản ánh, các cơ quan chức năng kiểm tra thì phát hiện có đến 86 trẻ, vượt quá số lượng được cấp phép 47 trẻ.

Những ai liên quan có thể liên hệ trình báo để hợp tác điều tra tại Đội 3, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hồ Chí Minh số 459 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, gặp điều tra viên Nguyễn Văn Hải, số điện thoại: 0693187414.

Diễn biến mới vụ trẻ em mái ấm Hoa Hồng bị bạo hành Diễn biến mới vụ trẻ em mái ấm Hoa Hồng bị bạo hành
Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động