Thứ năm 25/04/2024 03:40

Cơ quan điều tra vào cuộc vụ người phụ nữ bị "động tay động chân" sau va chạm giao thông

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 2/6, Cơ quan CSĐT - Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đã tiếp nhận hồ sơ và đang thụ lý xác minh điều tra vụ việc liên quan đến người phụ nữ bị hành hung sau va chạm giao thông ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân.
Cơ quan điều tra vào cuộc vụ người phụ nữ bị
Theo hình ảnh trong clip, sau khi xảy ra va chạm giao thông giữa ô tô và xe máy điện, người đàn ông được cho là người nhà của người điều khiển xe máy điện đã "động tay động chân" với người phụ nữ điều khiển ô tô. (Ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, Đội điều tra tổng hợp Công an quận Thanh Xuân đã tiếp nhận hồ sơ của Công an phường Nhân Chính và đơn trình báo của bị hại liên quan đến vụ việc bị hành hung.

Trước đó, Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân đã triệu tập những người có liên quan gồm hai nam thanh niên có hành vi tấn công nữ tài xế, người phụ nữ điều khiển xe máy điện va chạm giao thông với nữ tài xế ô tô, đến trụ sở công an làm việc.

Sau khi làm việc với những người có liên quan, Công an phường Nhân Chính đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Thanh Xuân để thụ lý theo thẩm quyền. Tại cơ quan điều tra, nạn nhân trình báo sự việc và không đề nghị hòa giải.

Trước đó, tối 30/5 và sáng 31/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip có độ dài gần 3 phút quay từ camera hành trình của một xe ô tô.

Nội dung clip cho thấy ô tô (do nữ tài xế mặc áo xanh điều khiển) trong quá trình di chuyển trên phố Nhân Hòa đã xảy ra va chạm giao thông với một xe đạp điện do người phụ nữ áo đen điều khiển khiến xe điện bị đổ ra đường. Cuộc cãi vã giữa hai người phụ nữ xảy ra sau đó.

Sau đó, người phụ nữ áo đen gọi 2 người đàn ông đến hiện trường. Tại đây, người đàn ông to cao đã tát nữ tài xế mặc áo xanh và chửi bới, hành hung chị này.

Chứng kiến sự việc, người dân xung quanh đã tiến tới can ngăn. Sau khi được đăng tải trên Facebook, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người, gây xôn xao dư luận.

Hai bố con vác dao chém người tới tấp sau va chạm giao thông Hai bố con vác dao chém người tới tấp sau va chạm giao thông
Tài xế ô tô cố tình tông chết người sau va chạm giao thông Tài xế ô tô cố tình tông chết người sau va chạm giao thông
Tài xế Mercedes tông chết người ra đầu thú Tài xế Mercedes tông chết người ra đầu thú
Truy tìm xe mô tô trong vụ va chạm giao thông khiến 1 người tử vong Truy tìm xe mô tô trong vụ va chạm giao thông khiến 1 người tử vong
Công an xác minh vụ việc nữ tài xế bị hành hung sau khi va chạm giao thông Công an xác minh vụ việc nữ tài xế bị hành hung sau khi va chạm giao thông
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Phát hiện gần 1 tấn thực phẩm đang được sơ chế để đưa ra thị trường

Phát hiện gần 1 tấn thực phẩm đang được sơ chế để đưa ra thị trường

Đội Cảnh sát kinh tế, Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 22 phát hiện gần 1 tấn thực phẩm gồm các loại thịt lợn, thịt bò, thịt gà đều là sản phẩm đông lạnh đã được đóng túi, một số đã tẩm ướp sẵn để đưa đi tiêu thụ.
Chú rể cùng nhóm bạn mở "tiệc ma túy" ngay tại đám cưới

Chú rể cùng nhóm bạn mở "tiệc ma túy" ngay tại đám cưới

Tại đám cưới của mình, một chú rể ở Thanh Hóa cùng nhóm bạn rủ nhau tổ chức "tiệc ma túy" với chú rể, đã bị cơ quan công an phát hiện, bắt giữ.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu điều tra vụ 2 phóng viên tố bị hành hung khi tác nghiệp tại đám cháy

Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu điều tra vụ 2 phóng viên tố bị hành hung khi tác nghiệp tại đám cháy

Chủ tịch UBND TP Hà Nội vừa yêu cầu Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra sự việc 2 phóng viên tố bị hành hung khi đang tác nghiệp đưa tin vụ cháy tại huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Cặp vợ chồng lĩnh án tù vì chiếm đoạt gần 29 tỷ đồng của ngân hàng

Cặp vợ chồng lĩnh án tù vì chiếm đoạt gần 29 tỷ đồng của ngân hàng

Sau một quá trình tố tụng kéo dài, ngày 22/4, TAND TP Hà Nội đã tuyên án đối với Nguyễn Sơn Hải (SN 1975, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Giám đốc Công ty CP Cửa cuốn Úc-SmartDoor) 8 năm tù về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", đồng thời cũng tuyên phạt Phạm Vân Anh (SN 1976, vợ của bị cáo Hải) 3 năm tù với cùng tội danh.
Một Chủ tịch công ty hầu tòa vì… tống tiền

Một Chủ tịch công ty hầu tòa vì… tống tiền

TAND TP vừa mở phiên tòa xét xử Duy Đức Tuấn, SN 1974, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần (Cty CP) Tập đoàn Đầu tư tài chính Thái Bình Dương, về tội “Cưỡng đoạt tài sản”.
Siết nợ vì nghi bị rút trộm tiền ảo

Siết nợ vì nghi bị rút trộm tiền ảo

TAND TP Hà Nội vừa mở phiên tòa xét xử các bị cáo trong vụ án “Cướp tài sản” liên quan đến đầu tư tiền ảo.
Truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy và hơn 80 đơn hàng của nam shipper

Truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy và hơn 80 đơn hàng của nam shipper

Ngày 22/4, Công an phường Long Thạnh Mỹ (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) cho biết đang điều tra, truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy của nam thanh niên hành nghề shipper.
Cảnh sát 141 bắt giữ 8 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Cảnh sát 141 bắt giữ 8 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Ngày 14/4, Công an TP Hà Nội thông tin, lực lượng Cảnh sát giao thông tuần tra, kiểm soát phát hiện, xử lý 867 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ trong ngày 13/4/2024.
Cảnh sát 141 phát hiện súng K54 trong cốp xe máy của thanh niên 10X

Cảnh sát 141 phát hiện súng K54 trong cốp xe máy của thanh niên 10X

Ngày 12/4, thông tin từ Công an quận Hà Đông, Hà Nội, đơn vị đã thực hiện các biện pháp tố tụng đối với Vũ Văn Hùng, SN 2001, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động