Thứ bảy 27/04/2024 11:52

Tài xế ô tô cố tình tông chết người sau va chạm giao thông

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi xảy ra mâu thuẫn, tài xế điều khiển ô tô truy đuổi và tông thẳng vào anh Hà Xuân Hải làm nạn nhân tử vong tại chỗ.
Tài xế ô tô cố tình tông chết người sau va chạm giao thông
Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo VOV

Sáng 12/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra hiện trường vụ án mạng tại một quán nhậu trên đường Phạm Văn Đồng, TP Phan Thiết.

Trước đó, vào khoảng 0h ngày 12/5, xảy ra mâu thuẫn giữa một nhóm người tại một quán nhậu trên đường Phạm Văn Đồng (phường Bình Hưng, TP Phan Thiết). Lúc này, một số người trong quán cầm ly, ghế ném vào ô tô hạng sang màu trắng. Người tài xế xe tên Phạm Văn Nam (SN 1979, tạm trú phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) điều khiển ô tô lao lên lề, xoay vòng để truy đuổi theo những người đang ném ly về phía mình, theo thông tin trên báo Người Lao Động.

Sau khi xoay nhiều vòng, chiếc ô tô màu trắng đâm trúng anh Hà Xuân Hải (SN 1979, trú khu phố 3, phường Đức Thắng, Phan Thiết) làm người này gục tại chỗ. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

TTXVN dẫn lời người dân chứng kiến vụ việc cho biết, trước đó, do xảy ra va chạm xe giữa người điều khiển xe ô tô và xe máy do anh Hà Xuân Hải điều khiển nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ việc này.

Theo Công an tỉnh Bình Thuận, khoảng 8h ngày 12/5, người điều khiển xe ô tô đã liên lạc với Công an tỉnh cho biết sẽ sớm ra trình diện.

Khởi tố nữ tài xế để ô tô trôi tự do tông chết người đi đường
Tạm giữ tài xế tông chết cụ bà ở Đan Phượng
Phát hiện số lượng khủng hàng cấm bên trong chiếc xe khách gây tai nạn chết người
Tạm giữ 3 thanh niên liên quan vụ taxi truy đuổi, tông chết người nghi trộm chó, mèo
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động