Thứ sáu 29/03/2024 17:12

Cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phụ nữ và trẻ em

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 23/12, tại quảng trường TTTM Vincom Royal City đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm sản phẩm, dịch vụ cho phụ nữ, mẹ và bé năm 2022. Đây là triển lãm lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với quy mô 70 gian hàng cùng hàng trăm nhãn hàng đến từ các thương hiệu trong nước và quốc tế.
Cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phụ nữ và trẻ em
Quang cảnh Triển lãm

Ngày nay, các sản phẩm dành cho phụ nữ, bà mẹ và trẻ em đang được xã hội quan tâm, bởi các sản phẩm, dịch vụ này có liên quan trực tiếp đến sự phát triển của thế hệ tương lai. Với mục đích thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của thị trường sản phẩm cho phụ nữ, bà mẹ và trẻ em, thông qua hoạt động kết nối giữa cơ quan chuyên môn, người tiêu dùng, doanh nghiệp, Công ty Cổ phần truyền thông và phát triển văn hoá Việt Nam với sự bảo trợ chuyên môn của Vụ Bảo vệ sức khoẻ bà mẹ, trẻ em, Bộ Y tế tổ chức Triển lãm sản phẩm, dịch vụ cho phụ nữ, bà mẹ và trẻ em năm 2022. Chương trình sẽ được tổ chức thường niên như một cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng

Cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phụ nữ và trẻ em
Khách mua hàng được tư vấn về sản phẩm

Là triển lãm dành riêng cho phụ nữ, bà mẹ đang mang thai và trẻ em, chương trình đã thu hút được đông đảo các doanh nghiệp, các nhãn hàng trong và ngoài nước, là nơi để giới thiệu những tiến bộ, những thành tựu, những sản phẩm dẫn đầu, uy tín, chất lượng, tạo cơ hội cho các tổ chức, các doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm của mình, tiếp cận trực tiếp khách hàng mục tiêu, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt những cơ hội đầu tư mới, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phụ nữ và trẻ em
Ông Đinh Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Sức khoẻ bà mẹ - trẻ em, Bộ Y tế phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc Triển lãm, ông Đinh Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Sức khoẻ bà mẹ - trẻ em, Bộ Y tế cho biết, chăm sóc sức khoẻ bà mẹ, trẻ em là trách nhiệm của toàn xã hội. Theo ông Tuấn, để nâng cao sức khoẻ bà mẹ, trẻ em cần nhiều yếu tố: khoẻ mạnh về thể chất, khoẻ mạnh về tinh thần. Với tinh thần đó, Triển lãm sản phẩm dịch vụ cho phụ nữ, mẹ và bé là sự kiện có ý nghĩa thiết thực đối với phụ nữ nói chung, bà mẹ và trẻ em nói riêng. Qua triển lãm, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận trực tiếp với các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc có chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ bà mẹ, trẻ em.

“Tôi tin các đơn vị doanh nghiệp tại đây đều đã và đang vô cùng tâm huyết với sứ mệnh kinh doanh và với con đường mình đã chọn đó là phụng sự hết mình vì sức khoẻ của bà mẹ và trẻ em, và hơn thế là vì một tương lai tốt đẹp hơn của trẻ em Việt Nam”, ông Tuấn nói.

Cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phụ nữ và trẻ em
Ông Mai Thanh Việt, Phó Tổng giám đốc Công ty Nutifood phát biểu

Theo ông Mai Thanh Việt, Phó Tổng giám đốc Công ty Nutifood, mặc dù sự kiện mới diễn ra lần đầu tiên, nhưng hứa hẹn sẽ được lan toả rộng rãi trong thời gian tới. Bởi vì đây là một chương trình rất ý nghĩa, mang lại những sản phẩm, dịch vụ, tư vấn và hướng dẫn cho phụ nữ khi mang thai và chăm sóc con nhỏ.

“Tôi rất quan tâm đến chương trình chăm sóc sức khoẻ 1.000 ngày đầu đời của trẻ. Bởi vì chúng ta cũng biết là 1.000 ngày đầu đời là cơ hội tuyệt vời để tối ưu tiềm năng phát triển của trẻ em. Nếu chúng ta làm tốt công tác này, chúng ta sẽ có một thế hệ tương lai rất hứa hẹn cho đất nước”, ông Việt cho biết thêm.

Cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phụ nữ và trẻ em
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm

Triễn lãm sản phẩm, dịch vụ cho phụ nữ, mẹ và bé sẽ diễn ra từ ngày 23 – 25/12/2022 tại Quảng trường Royal City với 70 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày các sản phẩm dinh dưỡng, quần áo, dược phẩm, thiết bị gia đình…

Cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ phụ nữ và trẻ em
Ông Đinh Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Sức khoẻ bà mẹ - trẻ em, Bộ Y tế tham quan các gian hàng trưng bày tại Triển lãm
Tìm hiểu kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, thanh niên, trước khi kết hôn
Nhạy cảm giới trong giải quyết các vụ án bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái
Minh Nhật
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động