Thứ sáu 26/04/2024 07:34

Clip cởi đồ táo bạo gây sốc của Elly Trần

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, clip cởi đồ táo bạo gây sốc của Elly Trần khiến Elly Trần tiếp tục trở thành nhân vật gây tranh cãi trên mạng xã hội vì sở thích quay clip, chụp ảnh "thiếu vải" của mình.
Clip cởi đồ táo bạo gây sốc của Elly Trần
Elly Trần là cái tên quen thuộc của làng giải trí

Clip cởi đồ táo bạo gây sốc của Elly Trần

Elly Trần là cái tên quen thuộc của làng giải trí, bên cạnh tài năng và tạo ấn tượng với nhiều vai diễn, thì cô nàng còn thường xuyên rửa mắt cộng đồng mạng khi đăng tải những bức ảnh khoe vòng một khủng “hay những bức ảnh thiếu vải” khiến nhiều người trầm trồ.

Dù là mẹ hai con nhưng Elly Trần vẫn theo đuổi phong cách sexy, thường xuyên đăng tải những bức ảnh nóng bỏng hết nấc khiến nhiều người “mắt chữ A”. Đỉnh điểm, cô không ngại khoe ảnh khỏa thân táo bạo.

Mới đây, Elly Trần tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải video khoe body mlem mlem…Điều đáng chú ý, bên cạnh khoe thân hình chữ S, Elly Trần còn hồn nhiên “cởi sạch” để lộ đôi gò bồng đào siêu nóng bỏng khiến dân mạng tá hỏa.

Clip cởi đồ táo bạo gây sốc của Elly Trần
Elly Trần hồn nhiên “cởi sạch”

Chia sẻ về việc mặc hở hang của mình, hot mom cho biết: "Tại sao chị phải ẩn ảnh gợi cảm khi Thượng đế sinh ra phụ nữ là để gợi cảm theo cách của mình, hơn nữa các bé nhà chị biết chị là người mẫu, diễn viên nên điều đó quá bình thường, có khi lúc các bé lớn các bé sẽ trầm trồ: 'Ngày xưa mami xịn nha'".

Trên thực tế, Elly Trần không cần "cởi" để khoe trọn da thịt mới hút sóng mạng. Trong những hình ảnh đời thường, khi ăn mặc đơn giản và kín đáo hơn, bà mẹ 2 con vẫn thừa sức "đốn tim" người hâm mộ.

Elly Trần sinh năm 1987 là một trong những hot girl đời đầu. Bên cạnh đó, Elly Trần còn được biết đến ở vai trò diễn viên, người mẫu 8x đình đám có vẻ ngoài xinh đẹp, thanh mảnh, gợi cảm, cô không chỉ nổi tiếng tại Vbiz, mà còn được biết đến tại xứ sở chùa vàng.

Clip cởi đồ táo bạo gây sốc của Elly Trần mới đây đã khiến cô nàng nhận về không ít gạch đá.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động