Thứ sáu 26/04/2024 05:17

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nghệ An

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong không khí chào đón Xuân Quý Mão 2023 và hướng tới kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, sáng 20/1, đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn công tác đã về Khu di tích Kim Liên thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Nam Đàn.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác đang hoa, dâng hương tri ân, biết ơn và báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên.

Trong không khí trang nghiêm, thắp nén hương, dâng những bó hoa tươi tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu nguyện mãi mãi ghi ơn, tạc dạ công lao trời biển của Người. Sự nghiệp vĩ đại, tấm gương cao đẹp của Bác Hồ luôn sống mãi với non sông đất nước ta. Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh luôn là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi hành động, soi đường chỉ lối cho cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Để từ đó mỗi cán bộ, Đảng viên, chiến sĩ luôn học tập, nêu gương, trung thành với con đường cách mạng mà Đảng, Bác đã lựa chọn, luôn xứng đáng là những cán bộ, đảng viên gương mẫu, đi đầu, ưu tú...

Sau lễ dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã về thăm, tặng quà cho các gia đình người có công tiêu biểu, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nam Đàn và trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 10 căn nhà đại đoàn kết (mỗi căn nhà 60 triệu đồng) cho 10 hộ nghèo khó khăn về nhà ở. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác cũng đã trao 10 suất quà cho gia đình có công tiêu biểu; 200 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình người có công tiêu biểu và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nam Đàn.

Chủ tịch Quốc hội: Hà Nội luôn trách nhiệm cao với tiết kiệm, chống lãng phí
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đề nghị giám sát về vấn đề xăng dầu
Thường vụ Quốc hội khai mạc phiên họp thứ 8, tập trung cho công tác lập pháp
Hoàng Phạm
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động