Chủ nhật 25/08/2024 18:15

Chịu chi, MU lại chuẩn bị "tậu" tân binh?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù đã chi ra khá nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 để mua sắm tân binh, nhưng có vẻ như MU vẫn chưa muốn dừng lại...
Chịu chi, MU lại chuẩn bị
Ugarte sẽ sớm trở thành Quỷ đỏ? (Ảnh:Youtube)

Theo đó, cái tên mà Quỷ đỏ thành Manchester theo đuổi từ đầu mùa chuyển nhượng tới nay - tiền vệ Manuel Ugarte - có vẻ như sắp sửa cập bến Old Trafford. Theo nguồn tin uy tín từ chuyên gia chuyển nhượng F.Romano, sau một thời gian dài đàm phán, MU đã thành công trong việc thuyết phục PSG - đội bóng chủ quản của Ugarte "nhả" người.

Cụ thể, Ugarte sẽ cập bến MU theo dạng mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào cuối mùa này với mức phí 51 triệu bảng Anh (60 triệu euro). Điều đó đồng nghĩa, PSG không bị thiệt hại về mặt tài chính, bởi họ từng bỏ ra số tiền tương tự để rước Ugarte về hồi năm ngoái. Đến thời điểm này, Ugarte đã có 37 lần ra sân cho PSG, đóng góp 3 đường kiến tạo. Sở trường của Ugarte là khả năng đánh chặn từ xa, tắc bóng, pressing mạnh mẽ rồi luân chuyển cho các đồng đội xung quanh.

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2024 mở cửa, BLĐ MU đã làm việc khá tích cực khi đã thành công mang về 4 tân binh chất lượng, bổ sung trực tiếp vào các vị trí trọng yếu của Quỷ đỏ là Leny Yoro, Joshua Zirkzee, De Ligt và Mazraoui.

Man Utd chính thức hoàn tất chiêu mộ Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui
Zirkzee tỏa sáng, Man Utd thắng nhọc nhằn trong trận mở màn Premier League
KH(t/h)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động