Thứ năm 25/04/2024 04:29

Chính thức xác định được tân vương Premier League mùa giải 2022/2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau loạt trận đấu ngày thứ Bảy dù chưa thi đấu nhưng Man City đã chính thức trở thành nhà vô địch Premier League mùa giải 2022/2023 sau trận thua của Arsenal.
Chính thức xác định được tân vương Premier League mùa giải 2022/2023
Man City chính thức đăng quang Premier League mùa giải 2022/2023.

Trước vào bước vào loạt trận đấu thuộc vòng 37, Man City đang đứng đầu với khoảng cách 4 điểm so với Arsenal và thi đấu ít hơn 1 trận.

Arsenal bước vào loạt đấu sớm vòng 37 khi làm khách trên sân của Nottingham Forest với nhiệm vụ bắt buộc phải giành 3 điểm để níu giữ hy vọng mong manh sẽ làm nên điều thần kỳ.

Tuy nhiên, Pháo thủ đã không thể làm gì trước một Nottingham Forest cũng đang đầy khao khát trong cuộc đua trụ hạng. Đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm do công của tiền đạo Taiwo Awoniyi ở phút 19.

Sau đó, dù rất cố gắng nhưng Arsenal đã không thế lật ngược thế cờ và chấp nhận thua cuộc 0-1 trước đội chủ nhà Nottingham Forest. Thất bại này đã đồng nghĩa với việc khoảng cách 4 điểm ít hơn Man City sẽ không thể san lấp khi Arsenal chỉ còn duy nhất 1 trận đấu.

Như vậy, Man City đã chính thức giành chức vô địch Premier League mùa này mà vẫn còn trong tay 3 trận đấu nữa. Đây là lần thứ 7 Man City đăng quang trong kỷ nguyên Premier League và là danh hiệu thứ 3 liên tiếp.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã thể hiện sự thống trị của mình ở giải đấu số 1 nước Anh với 5 chức vô địch ở 6 mùa giải gần nhất.

Hiện tại, The Citizens đang hướng tới mục tiêu là cú ăn 3 lịch sử với 2 trận chung kết Champions League và FA Cup trước mắt.

Theo lịch, vào ngày 3/6 tới, thầy trò Guardiola sẽ gặp Man Utd ở chung kết cúp FA. Sau đó 1 tuần là trận tranh chức vô địch Champions League với Inter Milan.

Man City chính thức trở lại ngôi đầu bảng Premier League Man City chính thức trở lại ngôi đầu bảng Premier League
Thông tin mới nhất về trận chung kết Champions League Thông tin mới nhất về trận chung kết Champions League
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động