Thứ sáu 29/03/2024 15:01

Chiến thắng giòn giã của Thể thao Việt Nam ngày xuất trận

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 6/5, đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam “mở hàng” với trận thắng 2-0 trước tuyển Singapore, môn Bóng đá nam thắng đậm Indonesia với tỉ số 3-0 là “cơn mưa chiến thắng” cho ngày đầu ra quân, hứa hẹn một kỳ SEA Games 31 nhiều thắng lợi của Thể thao Việt Nam.
Chiến thắng giòn giã của Thể thao Việt Nam ngày mở màn
Bóng ném bãi biển nam Việt Nam có chiến thắng "mở màn" tại SEA Games 31

Bóng ném bãi biển có chiến thắng "mở màn"

Trong không khí SEA Games 31, khi ngọn đuốc rực sáng trên đài lửa, báo hiệu một kỳ SEA Games 31 bắt đầu bước vào cuộc đua tranh tài thì chiến thắng “mở hàng” của đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam trước tuyển Singapore với tỉ số 2-0 mang tới niềm phấn khích cho người hâm mộ.

Bóng ném bãi biển nam là môn thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ SEA Games 31. Năm nay, có 4 đội đăng ký tham gia là Việt Nam, Singapore, Philippines, Thái Lan. Theo vòng loại, đội tuyển Philippines và Thái Lan thi đấu trận đầu tiên với. Đội tuyển Việt Nam thi đấu trận thứ hai với tuyển Singapore.

Tại bãi biển Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh), các chàng trai bóng ném bãi biển Việt Nam nhập cuộc với tinh thần tự tin, thần tốc.

Ngay từ giây phút đầu tiên trước đối thủ Singapore, các học trò của HLV Trịnh Huy Cường liên tục tấn công quyết liệt, cùng hàng thủ vững chắc ghi điểm với tỉ số cách biệt. Hai trận đấu, cầu thủ bóng ném Việt Nam đều dẫn trước với tỉ số 18-8 và 17-7.

Chiến thắng trong trận mở màn cổ vũ tinh thần lớn cho các tuyển thủ trước khi bước vào thi đấu vòng loại với đội tuyển Philippines vào chiều nay (ngày 7/5). Trước đó, đội tuyển Philippines thắng đội Thái Lan với tỉ số 2-0.

Nhận định trước trận đấu với đội tuyển Philippines, VĐV Nguyễn Quang Tú cho hay: “Philippines là đội bóng rất mạnh, am hiểu về đội tuyển Việt Nam của chúng ta. Tuy nhiên, anh em sẽ rất cố gắng và quyết tâm, khắc phục những điểm yếu và phát huy điểm mạnh của ngày hôm nay và giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo. Mục tiêu toàn đội là bảo vệ tấm huy chương Vàng đã giành được từ kỳ SEA Games 30”.

Chiến thắng giòn giã của Thể thao Việt Nam ngày mở màn
Hàng nghìn cổ động viên cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận đối đầu với Indonesia tại SEA Games 31

U23 Việt Nam giành 3 điểm bảng A

Tối ngày 6/5, đội tuyển U23 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước tuyển Singapore trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ.

Trước sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng nghìn khán giả, các học trò của HLV Park Hang-seo như được tiếp thêm sức mạnh nhập cuộc với tinh thần tự tin, quyết liệt.

Trong suốt hiệp 1 trận đấu, các cầu thủ áo đỏ liên tục tạo nhiều pha bóng nguy hiểm áp sát khung thành đối phương khiến đội bạn phải căng mình chống đỡ.

Ở phút 54, nhờ đường chuyền thuận lợi của Văn Đô cho Nhâm Mạnh Dũng ở vùng cấm địa, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã có pha căng ngang đẹp mắt cho đàn anh Tiến Linh sút bóng vào lưới, mở màn tỉ số 1-0.

Chiến thắng giòn giã của Thể thao Việt Nam ngày mở màn
Pha ăn mừng bàn thắng mở tỉ số 1-0 của cầu thủ Tiến Linh

Sau pha bóng mở màn tỉ số của Tiến Linh, khí thế trên sân cỏ Việt Trì thêm phần tưng bừng khi Hùng Dũng, Văn Đô lần lượt ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam hạ Indonesia với tỉ số 3-0.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Tiến Linh chia sẻ: “Trận đầu ra quân luôn khó khăn, đặc biệt trước một đối thủ trực tiếp như Indonesia. Và hôm nay, U23 Việt Nam đã có chiến thắng rất quan trọng. Trước tiên, 3 điểm giúp khơi dậy tinh thần tất cả thành viên đội bóng. Và hi vọng đội sẽ tiếp tục giành những chiến thắng ở các trận tiếp theo”.

Trận ra quân bảng A bóng đá nam SEA Games 31 trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ của đội tuyển Việt Nam với chiến thắng giòn giã tiếp thêm khí thế cho các cầu thủ trước trận đấu tiếp theo, Việt Nam gặp Philippines vào lúc 19h, ngày 8/5 tới.

Với bước chạy đà đầu tiên thắng lợi, người hâm mộ thể thao kỳ vọng đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ bảo vệ được tấm huy chương Vàng đã giành được trước đó tại SEA Games 30.

HLV Park tiết lộ cách "nhấn chìm" U23 Indonesia trong "thủy chiến"
"Khai hỏa” cho ĐT U23 Việt Nam, Tiến Linh cảm ơn người hâm mộ
Ngăn chặn kịp thời gần 400 quái xế chuẩn bị "đi bão" sau trận thắng của U23 Việt Nam
Báo chí, người hâm mộ Indonesia nói gì sau trận thua U23 Việt Nam?
Sức trẻ thanh niên Đông Nam Á hướng tới SEA Games 31
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động