Thứ năm 08/08/2024 00:17

Chia sẻ những câu chuyện thành công và lộ trình cho hệ sinh thái tài trợ sự kiện thể thao tại Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 7/8, Sunrise Events Vietnam (SEV), đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam tổ chức thành công sự kiện Kết nối hệ sinh thái lần đầu tiên. Sự kiện đã quy tụ hơn 80 chuyên gia tiếp thị có tầm ảnh hưởng, để cùng nhau khám phá những xu hướng mới và tiềm năng phát triển của hoạt động tài trợ sự kiện thể thao tại Việt Nam.
Chia sẻ những câu chuyện thành công và lộ trình cho hệ sinh thái tài trợ sự kiện thể thao tại Việt Nam
Các diễn giả tham dự chương trình

Sự kiện tập trung giải quyết thách thức cấp bách đối với các thương hiệu tại Việt Nam đó là tối ưu hóa lợi tức đầu tư (ROI) từ hoạt động tài trợ sự kiện thể thao. Sunrise Events Vietnam nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng các liên kết mạnh mẽ về thương hiệu, đồng điệu về bản sắc thương hiệu và thông điệp của sự kiện, từ đó xây dựng các mối quan hệ hợp tác bền vững, nâng cao giá trị thương hiệu và tạo nên những câu chuyện thương thiệu hấp dẫn.

“SEV cam kết thực hiện tầm nhìn làm cho 100 triệu người dân Việt Nam trở nên khỏe mạnh và năng động. Chúng tôi hiểu rõ rằng rằng mục tiêu đầy tham vọng này không thể đạt được một cách đơn lẻ. Sự kiện kết nối hệ sinh thái này là một bước tiến quan trọng nhằm tăng cường mối quan hệ với các đối tác của chúng tôi, mang lại lợi ích cho các bên liên quan và tạo ra ảnh hưởng rộng lớn hơn trong cộng đồng” - ông Rob Zamacona, Tổng Giám đốc Sunrise Events Vietnam phát biểu.

Sự kiện diễn ra tại Galaxy Sala - rạp chiếu phim sở hữu mô hình Hybrid hàng đầu Việt Nam - sự kiện đã giới thiệu các công nghệ tiên tiến, các phòng hội nghị sáng tạo và trải nghiệm ẩm thực cao cấp. Khách mời đã tận hưởng không gian độc đáo của rạp chiếu phim Haatopia, lấy cảm hứng từ triết lý “Hakuna Matata”, kết hợp với các lựa chọn ẩm thực tinh tế trong phòng sự kiện trong suốt buổi giao lưu.

“Galaxy Cinema và Galaxy Studio luôn tiên phong trong việc ứng dụng cam kết đổi mới, mang đến nội dung đa dạng và đặc sắc cho khán giả Việt Nam. Giống như Sunrise Events Vietnam, chúng tôi tin rằng giải trí thể thao và giáo dục là những kênh đầy hứa hẹn, và chúng tôi cũng cam kết cung cấp cho khán giả những nội dung và sự kiện truyền cảm hứng, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng” - bà Nguyễn Thị Mai Hoa, Tổng giám đốc Galaxy Studio chia sẻ.

Chia sẻ những câu chuyện thành công và lộ trình cho hệ sinh thái tài trợ sự kiện thể thao tại Việt Nam
Trong suốt sự kiện các chuyên gia trong ngành đã nhấn mạnh hiệu quả của việc tài trợ thể thao như một chiến lược tiếp thị

Trong suốt sự kiện các chuyên gia trong ngành đã nhấn mạnh hiệu quả của việc tài trợ thể thao như một chiến lược tiếp thị. Một diễn giả đã trình bày một nghiên cứu trường hợp của IEG, tính toán rằng tài trợ thể thao mang lại ROI trung bình ấn tượng là $6.20 cho mỗi đô la chi tiêu, vượt xa các phương pháp quảng cáo truyền thống. Mặc dù nhiều công ty chưa hiểu rõ cách tận dụng tài trợ một cách hiệu quả, một chuyên gia đã so sánh tài trợ như một cuộc hôn nhân, nhấn mạnh sự cần thiết của sự tương thích giữa các đối tác để tối đa hóa lợi ích chung.

Ông Joshua Breidenbach, đồng sáng lập và Giám đốc Sáng tạo điều hành tại Rise chia sẻ: “Rice Studio tin tưởng mạnh mẽ vào sức mạnh biến đổi của thiết kế, và trong việc giúp các thương hiệu làm rõ mục tiêu và thể hiện tầm nhìn của họ đồng thời tối đa hóa tác động của sự tương tác với khách hàng. Sự kiện này đã cung cấp một nền tảng tuyệt vời để kết nối các thương hiệu địa phương mới nổi với khán giả toàn cầu thông qua các sáng kiến bền vững và tập trung vào sức khỏe”.

Cùng với đó, sự kiện gây chú ý với những bài thuyết trình sâu sắc và các nghiên cứu tình huống từ các nhà lãnh đạo trong ngành, bao gồm: XTEP, nhà tài trợ độc quyền dài hạn, đã xác nhận cam kết ba năm trong việc thúc đẩy sức khỏe và thể dục tại Việt Nam thông qua việc hợp tác với Marathon quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank; Rice Creative Studio đã cung cấp những góc nhìn sâu sắc về việc tạo ra các câu chuyện đáng nhớ và các chiến lược tài trợ hiệu quả; Ngọc Trai Ngọc Hiền đã truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp địa phương trong việc sáng tạo giới thiệu vẻ đẹp của Việt Nam thông qua các sự kiện đẳng cấp thế giới.

Lịch thi đấu bóng chuyền chặng 2 SEA V.League 2024: thêm 3 đội bóng góp mặt Lịch thi đấu bóng chuyền chặng 2 SEA V.League 2024: thêm 3 đội bóng góp mặt
TP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động