Thứ sáu 26/04/2024 19:12

Chỉ cảnh cáo, nhắc nhở vi phạm hoạt động biểu diễn đêm nhạc ca sĩ Khánh Ly

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ phía Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tỉnh Lâm Đồng, vi phạm trong việc hát ca khúc ngoài danh mục đăng ký của đêm nhạc ca sĩ Khánh Ly chỉ dừng ở mức cảnh cáo, nhắc nhở, hướng dẫn, xây dựng hoạt động biểu diễn - giải trí lành mạnh để phục vụ khán giả.
Chỉ cảnh cáo, nhắc nhở vi phạm hoạt động biểu diễn đêm nhạc ca sĩ Khánh Ly
Đêm nhạc "Dấu chân địa đàng" biểu diễn tại Đà Lạt ngày 25/6, danh ca Khánh Ly đã hát ca khúc “Gia tài của mẹ” không có trong danh mục được cấp phép

Liên quan đến vụ việc đơn vị tổ chức đêm nhạc “Dấu chân địa đàng” vi phạm hoạt động biểu diễn, cụ thể là danh ca Khánh Ly đã hát ca khúc “Gia tài của mẹ” không có trong danh mục được cấp phép, Sở VH,TT&DL tỉnh Lâm Đồng đã có hai buổi làm việc với đơn vị tổ chức Mây Lang Thang để xem xét mức độ vi phạm.

Qua thông tin về hoạt động biểu diễn, giải trình của đơn vị tổ chức Mây Lang Thang, sự việc hát ca khúc “Gia tài của mẹ” không có trong danh mục được cấp phép chỉ là tình huống phát sinh trong đêm diễn.

Đại diện đơn vị tổ chức Mây Lang Thang cũng thừa nhận thiếu sót và cam kết không tái diễn trong thời gian tới.

Sở VH,TT&DL Lâm Đồng quyết định không xử phạt vi phạm hành chính đối với đơn vị tổ chức đêm nhạc "Dấu chân địa đàng" là Công ty TNHH Mây Lang Thang.

Vi phạm dừng ở việc nhắc nhở, cảnh cáo và hướng dẫn thêm để sân khấu hoàn thiện trong việc đảm bảo các quy định biểu diễn, xây dựng hoạt động biểu diễn - giải trí lành mạnh nhằm tạo thêm sản phẩm du lịch cho Đà Lạt.

Trước đó, Sở VH,TT&DL cấp phép cho show “Dấu chân địa đàng” có 24 ca khúc được biểu diễn hát, nhưng đêm nhạc tổ chức ngày 25/6, danh ca Khánh Ly đã hát ca khúc “Gia tài của mẹ” không có trong danh mục được cấp phép.

Chỉ cảnh cáo, nhắc nhở vi phạm hoạt động biểu diễn đêm nhạc ca sĩ Khánh Ly
Tour diễn "Như một lời chia tay" kỷ niệm 60 năm ca hát của danh ca Khánh Ly.

Được biết, live concert “Dấu chân địa đàng” nằm trong chuỗi show “Như một lời chia tay” tại Đà Lạt, kỷ niệm 60 năm ca hát của danh ca Khánh Ly. Chương trình thu hút khoảng 1.000 khán giả và có sự tham dự khách mời ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Quang Thành.

Những vi phạm liên quan đêm nhạc “Dấu chân địa đàng” không ảnh hưởng quá nhiều tới tour diễn “Như một lời chia tay” của danh ca Khánh Ly.

Theo lịch trình, Khánh Ly vẫn tổ chức đêm nhạc tại TP HCM, Nha Trang, Hà Nội, Đà Nẵng...

Giữa "bão" ngừng chiếu "Trịnh Công Sơn", Khánh Ly về nước làm tour diễn cuối cùng
Phim "Em và Trịnh" có chi tiết không đúng sự thật, phía danh ca Khánh Ly nói gì?
Danh ca Khánh Ly tiếp tục vướng ồn ào
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động