Thứ bảy 27/04/2024 22:06

Chelsea sẽ có “thuyền trưởng” mới trong tuần này

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không còn kiên nhẫn sau chuỗi trận thất vọng dười thời HLV tạm quyền Frank Lampard, Chelsea quyết định sẽ bổ nhiệm “thuyền trưởng” mới của mình ngay trong tuần này.
Chelsea sẽ có “thuyền trưởng” mới trong tuần này
Mauricio Pochettino tiếp quản Chelsea vào cuối tuần này?

Theo đó, nhiều nguồn tin uy tín của Anh đã cho biết, ban lãnh đạo của Chelsea đã sớm chốt được “thuyền trưởng” mới cho đội bóng. Cụ thể, Chelsea đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng của đội. The Blues và chiến lược gia người Argentina này đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng để ký kết hợp đồng chính thức.

Kế hoạch ban đầu của Chelsea là để cho Frank Lampard làm HLV tạm quyền đến cuối mùa giải trước khi họ xem xét kỹ lưỡng các ứng viên ngồi vào “ghế nóng” tại Stamford Bridge nhưng sau chuỗi thành tích tệ hại với 4 trận thất bại liên tiếp đã khiến ban lãnh đạo Chelsea phải lập tức đối kế hoạch.

Nhằm nhanh chóng thay đổi tình hình, Chelsea đã liên hệ với Mauricio Pochettino và nếu không có vấn đề gì thì cuối tuần này The Blues sẽ chính thức công bố “thuyền trưởng” mới.

Nếu chính thức ký hợp đồng với Mauricio Pochettino thì đây sẽ là HLV thứ 5 nắm quyền tại Chelsea ở mùa giải năm nay, sau Thomas Tuchel, Graham Potter, Bruno Saltor và Frank Lampard.

Gia nhập Chelsea thì Pochettino sẽ đem theo toàn bộ dàn đội ngũ của mình như trợ lý Jesus Perez, HLV đội 1 Miguel D’Agostino, HLV thủ môn Toni Jimenez và chuyên gia Sebastiano. Đây đều là những người đã cùng chiến lược gia người Argentina làm việc tại Espanyol, Southampton, Tottenham và PSG.

Chủ tịch Chelsea - Todd Boehly đang muốn nhanh chóng ổn định đội hình trước khi thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ trong mùa Hè 2023.

Hiện tại Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League và gần như hết hy vọng cạnh tranh cho một vị trí dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.

Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr bị loại ở King Cup Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr bị loại ở King Cup
Zinedine Zidane chuẩn bị tái xuất với “bến đỗ” bất ngờ Zinedine Zidane chuẩn bị tái xuất với “bến đỗ” bất ngờ
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động