Thứ năm 25/04/2024 19:50

Chelsea chấp nhận để Werner trở lại “mái nhà xưa”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau quãng thời gian thi đấu đáng thất vọng trong màu áo The Blues, tiền đạo Timo Werner đã được Chelsea đồng ý cho trở lại “mái nhà xưa” RB Leipzig.
Chelsea chấp nhận để Werner trở lại “mái nhà xưa”
Tiền đạo Timo Werner gây thất vọng trong màu áo của Chelsea.

Theo đó, Chelsea đã đồng ý bán lại tiền đạo Timo Werner cho RB Leipzig với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với số tiền đã đầu tư.

Hiện tại, Timo Werner đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel ở mùa giải mới nên việc ra đi của tiền đạo người Đức chỉ còn là vấn đề thời gian.

Và cuối cùng sau một thời gian đàm phán, The Blues đã chấp nhận để cầu thủ 26 tuổi này trở lại đội bóng cũ RB Leipzig. Cụ thể, Chelsea đã đạt thỏa thuận bán Timo Werner cho RB Leipzig với mức giá 25,3 triệu bảng (30 triệu euro). Mức giá này chưa bao gồm chi phí phát sinh theo điều khoản hợp đồng.

Như vậy, đội bóng thành London đã chấp nhận lỗ 30 triệu bảng ở thương vụ này sau khi chiêu mộ Werner hồi mùa Hè 2020 với mức giá 53 triệu bảng.

Trong suốt quãng thời gian thi đấu tại Stamford Bridge, tiền đạo người Đức chỉ ghi được 23 bàn thắng sau 89 lần ra sân trên mọi đấu trường cùng The Blues.

Với việc trở lại RB Leipzig, Werner hy vọng sẽ được thi đấu thường xuyên để chiếm suất đá chính cùng ĐT Đức ở VCK World Cup 2022.

Chelsea thắng tưng bừng ở trận cuối tour du đấu Chelsea thắng tưng bừng ở trận cuối tour du đấu
Jules Kounde chia sẻ lý do “lật kèo” với Chelsea Jules Kounde chia sẻ lý do “lật kèo” với Chelsea
Chelsea chuẩn bị kích nổ “bom tấn” thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng Hè Chelsea chuẩn bị kích nổ “bom tấn” thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng Hè
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động