Thứ sáu 19/04/2024 15:38

Jules Kounde chia sẻ lý do “lật kèo” với Chelsea

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trung vệ người Pháp - Jules Kounde đã hé lộ lý do anh thay đổi quyết định để gia nhập Barcelona dù trước đó đã đồng ý đến Chelsea.
Jules Kounde chia sẻ lý do “lật kèo” với Chelsea
Jules Kounde quyết định chọn Barcelona thay vì Chelsea.

Theo đó, trong buổi họp báo ra mắt Barcelona, trung vệ Jules Kounde đã có những chia sẻ về đội bóng mới cũng như quyết định gia nhập đội bóng xứ Catalan cùng với việc thay đổi quyết định của mình.

Cụ thể, Jules Kounde đã đồng ý các thỏa thuận sơ bộ với Chelsea cũng như The Blues chốt xong mức giá với đội bóng chủ quản của cầu thủ này là Sevilla.

Tuy nhiên, ngay sau khi Barcelona “nhảy” vào cuộc đua thì cầu thủ người Pháp đã quay ngoắt 180 độ để đàm phán với đại diện tới từ Tây Ban Nha.

“Tôi đã có cơ hội đến Chelsea nhưng tôi chọn Barcelona vì họ có một dự án đầy tham vọng. Tôi đã chờ Barcelona chốt thoả thuận với Sevilla. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở La Liga bởi tôi đã chơi ở đây 1 thời gian. Vì thế, tôi sẽ dễ dàng thích nghi hơn. Việc của tôi bây giờ là phải nhanh chóng hoà nhập với phong cách của Barcalona. Tôi hạnh phúc khi đến Barcelona. Cảm ơn ngài chủ tịch và người hâm mộ, vì họ dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Tất cả những gì tôi phải làm là luyện tập chăm chỉ để giành chiến thắng và cố gắng nói tiếng Catalan trong vài tháng tới”, Kounde chia sẻ trong buổi ra mắt Barcelona.

Bên cạnh đó, trung vệ người Pháp cũng cho biết HLV Xavi cũng là một trong những lý do mà Kounde quyết định chọn Barcelona.

Jules Kounde đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barcelona. Mức phí của trung vệ người Pháp là 50 triệu euro kèm 10 triệu euro phụ phí. Sau khi ra mắt Barcelona, Jules Kounde sẽ tham gia luyện tập để chuẩn bị cho trận tranh Cúp Joan Gamper với Pumas UNAM vào ngày 8/8.

Barcelona chốt xong “bom tấn” thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng Hè Barcelona chốt xong “bom tấn” thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng Hè
Barcelona tiếp tục được “bơm” 400 triệu euro để mua sắm Barcelona tiếp tục được “bơm” 400 triệu euro để mua sắm
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động