Thứ sáu 26/04/2024 15:02

Chelsea thắng tưng bừng ở trận cuối tour du đấu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã có màn chạy đà trước mùa giải rất tốt khi kết thúc tour du đấu với chiến thắng 3-1 trước Udinese.
Chelsea thắng tưng bừng ở trận cuối tour du đấu
Chelsea thắng tưng bừng.

Bước vào trận đấu cuối cùng của tour du đấu Hè 2022, Chelsea đối đầu với đại diện tới từ Italia – Udinese. HLV Thomas Tuchel tung ra sân đội hình mạnh nhất với hàng loạt các hảo thủ như Sterling, Mount, Havertz, Kante, Jorginho…

Với đội hình vượt trội, Chelsea làm chủ hoàn toàn thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Kante đánh dấu màn trở lại ấn tượng với pha đi bóng từ giữa sân trước khi bất ngờ tung cú dứt điểm bằng chân trái hiểm hóc mở tỉ số trận đấu.

Đến phút 37, Sterling lập công với pha ghi bàn có phần may mắn để nhân đôi cách biệt cho The Blues. Trước khi hiệp 1 khép lại, Udinese đã kịp có bàn gỡ của Gerard Delofeu phút 42 để kết thúc 45 phút đầu với tỷ số 1-2.

Sau giờ nghỉ, HLV Tuchel quyết định thay nửa đội hình khiến cho Chelsea mất đi sức tấn công và để cho đội chủ nhà tạo ra nhiều tình huống sóng gió.

Thế nhưng Chelsea cuối cùng vẫn có thêm bàn thắng trước khi trận đấu khép lại ở phút bù giờ. Mason Mount tỏa sáng để ấn định chiến thắng 3-1 cho đại diện nước Anh. Chiến thắng này giúp Chelsea có màn chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào mùa giải mới.

Chelsea thắng ấn tượng trận mở màn chuyến du đấu Hè 2022 Chelsea thắng ấn tượng trận mở màn chuyến du đấu Hè 2022
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động