Thứ sáu 29/03/2024 19:56

Chelsea thắng ấn tượng trận mở màn chuyến du đấu Hè 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của Thomas Tuchel đã có một khởi đầu thuận lợi trong chuyến du đấu Hè 2022 với chiến thắng dễ dàng trước Club America trên đất Mỹ.
Chelsea thắng ấn tượng trận mở màn chuyến du đấu Hè 2022

Bước vào trận đấu đầu tiên trong chuyến du đấu Hè 2022, Chelsea chạm trán với Club America, đây là đại diện rất mạnh của bóng đá Mexico.

Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel vẫn quyết định tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị trong đội hình xuất phát. Chelsea gặp nhiều khó khăn sau tiếng còi khai cuộc. Chính vì thế mà 45 phút đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, HLV Tuchel tung hàng loạt trụ cột vào sân, bao gồm Mason Mount, Christian Pulisic và Timo Werner. Chất lượng đội hình khác hẳn giúp Chelsea tấn công dồn dập và sắc sảo hơn rõ rệt.

Phút 55, Werner đã mở tỉ số cho Chelsea sau 2 pha dứt điểm liên tiếp. Đây là một tình huống phối hợp tấn công tốt của The Blues.

Thế nhưng, chỉ 5 phút sau, sai lầm của Reece James đã biếu không cho Club America bàn gỡ hòa khi anh bất cẩn chuyền thẳng về lưới nhà ở tình huống không có gì nguy hiểm.

Những phút sau đó, Chelsea tạo ra thế trận áp đảo để tìm kiếm bàn thắng vươn lên. Phút 83, Mason Mount tỏa sáng với một cú sút hiểm hóc và không có cơ hội cho thủ môn Jimenez cản phá.

Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trong trận mở màn chuyến du đấu Hè 2022 trên đất Mỹ. The Blues sẽ còn có thêm 2 trận giao hữu ở Mỹ gặp Charlotte (21/7) và Arsenal (24/7).

AC Milan mở màn tour du đấu Hè 2022 thuận lợi AC Milan mở màn tour du đấu Hè 2022 thuận lợi

Với màn tỏa sáng của tiền đạo Olivier Giroud đã giúp AC Milan có chiến thắng thuận lợi ngay trận mở màn tour du đấu ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động