Thứ năm 09/05/2024 09:18

Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Mbappe

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay sau thông tin về việc Kylian Mbappe sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG được đưa ra, hàng loạt các đội bóng lớn tại châu Âu đã bắt đầu chạy đua để có được chữ ký của tiền đạo người Pháp.
Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Mbappe
Chelsea bất ngờ nhắm đến Kylian Mbappe.

Theo đó, đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua này là Chelsea khi mà tỷ phú Todd Boehly - chủ sở hữu của đội bóng này sẵn sàng chi một khoản lớn để chiêu mộ Mbappe.

Đáng chú ý, ông Todd Boehly coi đây là thương vụ “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè với Chelsea để làm cú hích tinh thần sau mùa giải thất bại vừa qua của đội bóng này.

Ở mùa giải vừa qua, Chelsea đã chi hơn 600 triệu bảng để cải tổ đội hình nhưng thành tích trong sân cỏ lại trái ngược hoàn toàn mới mức chi “khủng” như vậy.

Do từ chối kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm nên Kylian Mbappe chỉ còn hợp đồng với PSG tới mùa Hè 2024. Điều đó đồng nghĩa đội bóng thủ đô Paris buộc phải bán ngôi sao của mình trong hè này để tránh nguy cơ mất trắng.

Bên cạnh Chelsea, Man Utd cũng là một đối thủ tiềm năng để canh tranh với The Blues trong thương vụ này sau khi Quỷ đỏ sẽ sớm về tay các tỷ phú Qatar.

Ngoài ra, cũng không thể bỏ qua Real Madrid, đội bóng tưởng chừng như đã sở hữu của ngôi sao người Pháp vào mùa Hè năm ngoái nếu như Mbappe không bất ngờ quay xe để gia hạn hợp đồng với PSG.

Tuy nhiên, sang đến kỳ chuyển nhượng Hè năm nay thì Real Madrid đang hoàn toàn quyết tâm để chiêu mộ Mbappe, nhất là sau khi họ đã chia tay Karim Benzema.

Zinedine Zidane tiếp tục từ chối “ghế nóng” tại PSG Zinedine Zidane tiếp tục từ chối “ghế nóng” tại PSG
PSG quyết định bán Kylian Mbappe ngay trong mùa Hè? PSG quyết định bán Kylian Mbappe ngay trong mùa Hè?
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động