Thứ hai 29/04/2024 22:23

Cầu thủ CLB Thái Lan và Trung Quốc hỗn chiến ở AFC Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu giữa Chiết Giang FC (Trung Quốc) và Buriram United (Thái Lan) diễn ra vào tối 29/11 tại AFC Champions League đã trở thành một sự kiện đen tối khi hỗn chiến dữ dội bùng nổ ngay sau tiếng còi mãn cuộc.
Cầu thủ CLB Thái Lan và Trung Quốc hỗn chiến ở AFC Champions League
Cầu thủ hai CLB Thái Lan và Trung Quốc hỗn chiến ở AFC Champions League

Đại diện Trung Quốc Chiết Giang thắng 3-2 trước Buriram sau màn rượt đuổi tỷ số gay cấn trên sân nhà. Tuy nhiên, những va chạm trên sân khiến trọng tài phải rút ra 8 thẻ vàng.

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, một số cầu thủ hai đội đã lao vào nhau hỗn chiến. Cả lực lượng an ninh và đồng đội đều không thể kiểm soát tình hình. Ramil Cheydayev của Buriram United bị nhiều cầu thủ đối phương lao vào đánh hội đồng.

Khoảng một phút sau, những thành viên còn giữ bình tĩnh cùng lực lượng lớn an ninh mới tách được thành viên 2 đội ra xa. Trên khán đài, CĐV chủ nhà liên tục hô "losers" (kẻ thất bại).

Vụ hỗn chiến này gây ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh của bóng đá Thái Lan và Trung Quốc. Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên bóng đá Thái Lan liên quan đến vấn đề bạo lực sân cỏ. Mới đây, cuộc xung đột với Indonesia ở SEA Games 32 hồi tháng 5 khiến 7 thành viên của cả hai đội bị AFC phạt nặng.

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) sẽ tiến hành cuộc điều tra kỹ lưỡng về sự việc này và có thể phạt nặng các cầu thủ liên quan.

Với Buriram United và Chiết Giang FC, cả 2 đều sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn trong lượt đấu cuối cùng của vòng bảng. Cuộc đụng độ giữa Melbourne City và Chiết Giang FC cũng sẽ là tâm điểm chú ý, không chỉ về mặt kỹ thuật mà còn về khía cạnh an ninh trận đấu.

Ronaldo mờ nhạt trong trận đầu tiên tại AFC Champions League Ronaldo mờ nhạt trong trận đầu tiên tại AFC Champions League
Hà Nội FC thua đậm trong ngày ra quân tại AFC Champions League Hà Nội FC thua đậm trong ngày ra quân tại AFC Champions League
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động