Thứ năm 16/05/2024 20:20

Hà Nội FC thua đậm trong ngày ra quân tại AFC Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù được chơi trên sân nhà cùng với sự góp mặt của 6 ngoại binh trong đội hình nhưng Hà Nội FC vẫn phải nhận thất bại đậm trước đại diện tới từ Hàn Quốc là Pohang Steelers trong trận ra quân tại AFC Champions League.
Hà Nội FC thua đậm trong ngày ra quân tại AFC Champions League
Hà Nội nhận trận thua đậm trước Pohang Steelers tại AFC Champions League. (Ảnh: AFC)

Tiếp Pohang Steelers trên sân Mỹ Đình ở trận mở màn vòng bảng AFC Champions League, Hà Nội FC tung ra sân đội hình với hàng loạt các ngoại binh cùng với các ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam như Hùng Dũng, Văn Quyết, Duy Mạnh, Tuấn Hải.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đều tỏ ra thận trọng với trận đấu ra quân tại AFC Champions League. Phút 12, Kim In-sung đột phá vào vòng cấm rồi dứt điểm nhưng may mắn cho Hà Nội khi bóng đi chệch cột dọc.

Đội chủ nhà có lời đáp trả chỉ ngay sau đó 2 phút, nhận đường tát bóng từ cánh phải, đội trưởng Văn Quyết vô lê đẹp mặt loại bỏ được thủ môn của đội khách nhưng hậu vệ bên phía Pohang Steelers đã kịp thời cứu thua trên vạch vôi.

Khi mà đang có thế trận tốt thì bất ngờ đội chủ nhà phải nhận bàn thua sau tình huống đánh đầu phản lưới của tân binh Le Tallec. Tác động của cầu thủ đội khách khiến trung vệ của Hà Nội FC vô tình đánh đầu phản lưới nhà.

Thủng lưới một cách vô cùng lãng xẹt, tinh thần của các cầu thủ chủ nhà đã xuống rất nhanh. Chỉ trong vòng 8 phút sau bàn thua đầu tiên, đội chủ nhà tiếp tục bị thủng lưới thêm 2 bàn nữa do công của Yoon Min-ho và Kim In-sung. Đây cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Sang đến hiệp 2, đại diện của V-League lại phải nhận thêm bàn thua thứ 4 sau khi Kim In-sung cứa lòng đánh bại Tấn Trường qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Đến phút 53, Hà Nội FC gỡ được 1 bàn sau khi tân binh Joel Tagueu ghi bàn đưa tỷ số về 1-4 cho đội chủ nhà. Đến phút 86, lại là Joel Tagueu với pha khống chế và dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm để rút ngắn tỷ số xuống 2-4.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Chung cuộc, Hà Nội FC nhận thất bại đậm 2-4 trước Pohang Steelers. Ở lượt trận thứ 2 bảng J, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách của Urawa Reds vào ngày 4/10.

Hà Nội FC chốt danh sách tham dự AFC Champions League Hà Nội FC chốt danh sách tham dự AFC Champions League

Để chuẩn bị cho giải đấu hàng đầu khu vực châu Á là AFC Champions League, Hà Nội FC đã chốt danh sách lực lượng ...

Hà Nội FC chia tay thêm một ngôi sao Hà Nội FC chia tay thêm một ngôi sao

Hà Nội FC tiếp tục cho thấy công cuộc cải tổ mạnh mẽ của mình ở mùa giải mới khi đã chia tay thêm một ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động