Chủ nhật 28/04/2024 22:51

Hà Nội FC chốt danh sách tham dự AFC Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Để chuẩn bị cho giải đấu hàng đầu khu vực châu Á là AFC Champions League, Hà Nội FC đã chốt danh sách lực lượng “khủng” cho giải đấu này.
Hà Nội FC chốt danh sách tham dự AFC Champions League
Herlison Caion sẽ là chủ công của Hà Nội FC tại AFC Champions League mùa giải năm nay. (Ảnh: HNFC)

Theo đó, Hà Nội FC đã công bố danh sách 28 cầu thủ tham dự vòng bảng AFC Champions League mùa giải 2023/24. Trong đó đáng chú ý là có tới 6 ngoại binh sẽ được tham dự đấu trường danh giá nhất châu lục.

Cụ thể, đội bóng Thủ đô đã đăng ký Damien Le Tallec (trung vệ), Brandon Wilson, Milan Jevtovic, Marcao Silva (tiền vệ), Herlison Caion và Joel Tagueu (tiền đạo).

Theo quy định, các đội tham dự AFC Champions League được sử dụng 6 ngoại binh, trong đó có 1 suất ngoại binh châu Á. Đối với Hà Nội FC, xuất ngoại binh châu Á này được điền tên tiền vệ Brandon Wilson (Australia).

Hà Nội FC chốt danh sách tham dự AFC Champions League
Danh sách các cầu thủ được Hà Nội FC đăng ký cho AFC Champions League. (Ảnh: HNFC)

Bên cạnh các ngoại binh đình đám thì HLV Bandovic cũng trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc có thể kể đến như Quan Văn Chuẩn, Vũ Đình Hai, Nguyễn Đức Anh, Trần Văn Thắng, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Trường.

Tại AFC Champions League năm nay, Hà Nội FC nằm ở bảng J cũng các đội Wuhan Three Towns (Trung Quốc), Pohang Steelers (Hàn Quốc) và Urawa Red Diamons (Nhật Bản). Bảng đấu này được đánh giá là bảng “tử thần” ở giải đấu năm nay với sự có mặt của hai đại diện rất mạnh tới từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

Theo lịch, đoàn quân của HLV Bandovic sẽ đá trận mở màn AFC Champions League vào ngày 20/9 tớ trên sân Mỹ Đình để tiếp đón Pohang Steelers, đại diện tới từ Hàn Quốc.

Bốc thăm AFC Champions League: Hà Nội FC rơi vào bảng Bốc thăm AFC Champions League: Hà Nội FC rơi vào bảng "tử thần"

Những lá thăm may rủi đã đưa đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam là Hà Nội FC rơi vào bảng đấu được ...

Hà Nội FC tiếp tục đem về một ngoại binh chất lượng cho mùa giải mới Hà Nội FC tiếp tục đem về một ngoại binh chất lượng cho mùa giải mới

Với quyết tâm trở lại mạnh mẽ trong mùa giải V-League tới cũng như thi đấu tốt tại đấu trường AFC Champions League, Hà Nội ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động