Thứ sáu 19/04/2024 23:03

Cải thiện đau lưng dưới gần mông nhờ Cốt Thoái Vương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Gần 15 năm qua, rất nhiều người bị đau lưng dưới gần mông đã tin tưởng lựa chọn sử dụng Cốt Thoái Vương bởi tính an toàn, hiệu quả.

Đau lưng dưới gần mông là bệnh gì?

Đau lưng dưới gần mông là dấu hiệu cảnh báo các vấn đề bất thường xảy ra tại cột sống thắt lưng. Cụ thể là:

- Thoái hóa cột sống thắt lưng: Được mô tả là hiện tượng đốt sống, đĩa đệm, sụn khớp tại vùng thắt lưng L1 – L5 suy yếu. Cụ thể là cấu trúc xương đốt sống lỏng lẻo, sụn khớp mềm, không còn cứng chắc, dễ bị bào mòn, đĩa đệm cứng, dễ vỡ. Điều này gây ảnh hưởng đến chức năng vận động của lưng dưới và gây đau.

- Thoát vị đĩa đệm thắt lưng: Hầu hết người bị đau lưng dưới gần mông là do thoát vị đĩa đệm. Vị trí dễ bị thoát vị đĩa đệm là L3-L4, L4-L5, L5-S1. Đĩa đệm bị tổn thương, nhân nhầy thoát ra ngoài chèn lên rễ thần kinh gây đau lưng dưới gần mông.

- Gai cột sống thắt lưng: Khi các đốt sống thắt lưng từ L1-L5 xuất hiện mấu xương mọc chồi ra ngoài chèn lên rễ thần kinh sẽ gây đau vùng lưng dưới gần mông.

Đau lưng dưới gần mông là biểu hiện của thoái hóa cột sống thắt lưng
Đau lưng dưới gần mông là biểu hiện của thoái hóa cột sống thắt lưng

Chữa đau lưng dưới gần mông thế nào?

Tùy thuộc vào tình trạng đau lưng dưới gần mông của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp điều trị thích hợp. Trong đó, các phương pháp thường được áp dụng là:

- Dùng một chai nước nóng lăn qua lăn lại vùng lưng dưới 5-10 phút, cơn đau lưng dưới gần mông sẽ giảm đáng kể.

- Lấy vài viên đá bọc vào túi bóng, rồi chườm lên vùng lưng dưới gần mông. Cơn đau lưng sẽ giảm nhanh chóng.

- Xoa bóp, mát xa theo chiều kim đồng hồ vùng thắt lưng sẽ giúp giảm đau mỏi, tê bì hiệu quả.

- Dùng thuốc giảm đau, giãn cơ, kháng viêm: Các loại thuốc thường dùng đó là paracetamol, ibuprofen,... Tuy nhiên, tác dụng giảm đau chỉ có hiệu lực trong khoảng 4-6 giờ, hết thuốc cơn đau sẽ tái phát.

- Sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên: Đây là xu hướng mới trong điều trị các bệnh mạn tính tại nhiều quốc gia hiện nay. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn khi dùng lâu dài, không gây tác dụng phụ. Một số thảo dược quý tốt cho các bệnh cột sống đó là: Thiên niên kiện, nhũ hương,...

Thiên niên kiện giúp cải thiện đau lưng dưới gần mông hiệu quả
Thiên niên kiện giúp cải thiện đau lưng dưới gần mông hiệu quả

Dầu vẹm xanh – Giải pháp giúp cải thiện đau lưng dưới gần mông hiệu quả hiện nay

Trong số các sản phẩm từ thiên nhiên chuyên dùng cho các bệnh mạn tính liên quan đến cột sống, không thể không nhắc đến dầu vẹm xanh. Dịch chiết xuất từ con vẹm xanh này đã được các nhà khoa học của nhiều quốc gia nghiên cứu và cho thấy có tác dụng giảm đau, kháng viêm rất tốt.

Cụ thể, dầu vẹm xanh đã được nghiên cứu năm 2007 tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chứng minh khả năng phục hồi vận động, giảm cứng, đau khớp.

Dầu vẹm xanh chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên, vitamin và khoáng chất rất tốt cho sự phát triển bình thường, chắc khỏe của cột sống. Đồng thời giúp tăng cường lưu thông máu, phục hồi chức năng, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, làm chậm quá trình thoái hóa, từ đó cải thiện, ngăn chặn thoái hóa cột sống tiến triển, phòng ngừa biến chứng hiệu quả.

Để nâng cao hiệu quả giảm đau lưng dưới gần mông, bạn nên kết hợp dầu vẹm xanh với những thành phần quý khác như: Thiên niên kiện, nhũ hương, canxi, magiê, vitamin K2, glycine, MSM,...

Sự kết hợp này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả giảm viêm tại các rễ thần kinh bị đè nén, làm dịu cơn đau lưng dưới gần mông mà còn làm chậm quá trình thoái hóa. Song song với đó là cung cấp chất dinh dưỡng cho cột sống chắc khỏe, ngăn chặn thoát vị đĩa đệm, gai cột sống thắt lưng tiến triển nặng hơn.

Người bị đau lưng dưới gần mông nên sử dụng sản phẩm chứa dầu vẹm xanh để cải thiện sức khỏe
Người bị đau lưng dưới gần mông nên sử dụng sản phẩm chứa dầu vẹm xanh để cải thiện sức khỏe

Thực tế cho thấy, trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm về xương khớp có rất nhiều. Bởi vậy, người dùng cần sáng suốt lựa chọn một sản phẩm tốt để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình.

Đối với dòng sản phẩm về đau lưng, tê bì chân tay, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm được bào chế, phân phối bởi những công ty lớn trong ngành dược. Tốt nhất là những sản phẩm đã đứng vững trên thị trường nhiều năm, có nghiên cứu lâm sàng, được công bố tại các hội thảo khoa học, nhận nhiều giải thưởng uy tín, được nhiều người dùng phản hồi tốt, mà thực phẩm sức khỏe chứa dầu vẹm xanh là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

Đau lưng dưới gần mông là triệu chứng khá phổ biến. Tuy không thể chữa khỏi hoàn toàn nhưng chúng ta có thể kiểm soát tốt bằng cách tăng cường dinh dưỡng cho cột sống. Kết hợp với sản phẩm chứa chất giảm đau, kháng viêm thực vật sẽ là giải pháp hiệu quả cho người bị đau lưng dưới gần mông.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - viên nén Cốt Thoái Vương: Hỗ trợ tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Cốt Thoái Vương là sự kết hợp giữa dầu vẹm xanh và thành phần như: Cao thiên niên kiện, chiết xuất nhũ hương, glycin, MSM (Methylsulfonylmethane), canxi, magiê, vitamin B1, vitamin B2, vitamin K2 có công dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho khớp, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp.

Cốt Thoái Vương giúp cải thiện đau lưng dưới gần mông
Cốt Thoái Vương giúp cải thiện đau lưng dưới gần mông

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương là một trong số rất ít các sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng trên bệnh nhân bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Bệnh viện Quân y 103, Trường Đại học Y Hà Nội cho kết quả: Tỷ lệ bệnh nhân đạt kết quả tốt và rất tốt ở nhóm dùng sản phẩm lên tới gần 90%. Sản phẩm không gây tác dụng phụ.

Hướng dẫn sử dụng

- Ngày uống 4 - 6 viên, chia làm 2 lần; 30 phút trước khi ăn hoặc sau ăn 1 giờ.

- Mỗi đợt sử dụng nên kéo dài từ 3-6 tháng.

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu - AEROPHA

Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Hương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động