Thứ sáu 19/04/2024 12:01

Cách trang trí Trung thu cho văn phòng bắt mắt nhất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trung thu đã đến, bạn muốn trang tri văn phòng cho dịp Trung thu mà chưa có ý tưởng. Dưới đây là cách trang trí Trung thu cho văn phòng bắt mắt nhất.

Cách trang trí Trung thu cho văn phòng bắt mắt nhất

Ngày Trung thu đã cận kề, bạn muốn trang trí Trung thu cho văn phòng mà bí ý tưởng. Hãy cùng điểm qua những cách trang trí Trung thu cho văn phòng bắt mắt dưới đây nhé.

Cách trang trí Trung thu cho văn phòng bắt mắt nhất
Cách trang trí Trung thu cho văn phòng bắt mắt nhất

Ý nghĩa của ngày lễ Trung thu

Tết Trung thu là một trong những lễ hội cổ truyền của Việt Nam, được công nhận là “Tết thiếu nhi”, nên vào dịp này, trên đường phố người ta thường thấy rất nhiều đèn lồng, đèn ông sao, trống, mặt nạ, đầu sư tư… đều là những món đồ chơi cho trẻ em. Bên cạnh đó, Trung thu cũng là tết đoàn viên, là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam bởi nó mang cho mình nguồn gốc cũng như ý nghĩa đầy thú vị.

Cách trang trí Trung thu cho văn phòng bắt mắt nhất

Để tạo không khí vui nhộn cho văn phòng dịp Tết Trung thu bạn có thể tham khảo cách trang trí Trung thu cho văn phòng bắt mắt dưới đây:

Cách trang trí Trung thu cho văn phòng bằng hoa

Mỗi dịp Trung thu về, hương cốm vàng xanh đặc trưng gói trong lá sen lại khiến tâm hồn người Việt thổn thức. Vì vậy, nếu bạn sắp xếp một mâm cỗ đón Tết Trung thu có thêm cốm Trung thu và thêm một lọ hoa sen thì còn gì tuyệt hơn.

Hoặc mang đến cho văn phòng những rung cảm mùa thu dịu nhẹ với hoa lá khô nhân dịp Tết Trung thu. Bạn có thể chọn bất kỳ loại hoa nào để làm đẹp cho không gian làm việc của mình tùy theo sở thích. Ngoài ra, bạn có thể tự làm hoa để trang trí bằng giấy, vải, v.v. Với một chút nghiên cứu và một chút khéo léo, bạn có thể tạo ra những bông hoa đặc biệt.

Cách trang trí Trung thu cho văn phòng theo chủ đề Trăng sum vầy

Tết Trung Thu trọn vẹn là khi, sau những bộn bề công việc, lo toan cuộc sống, được trở về với vòng tay của gia đình, được sum vầy bên ông bà, cha mẹ, người thân. Hãy mang ý tưởng này đến với mọi người và cùng nhau trang trí trung thu ngay tại chính văn phòng của bạn. Vầng trăng sum họp bộc lộ chút không khí đô thị, hiện đại và hào nhoáng. Lấy một chiếc bàn nhỏ, đặt ở nơi có ánh sáng tốt trong phòng, dùng khăn trải bàn phủ lên và bắt đầu trang trí.

Bạn chuẩn bị một lọ hoa, dù là hoa lan, hoa sen hay hoa oải hương. Một bộ ấm trà, một vài chai rượu và một số ánh nến. Trang trí bằng một số đồ chơi như cối xay gió hoặc quạt giấy. Bước tiếp theo để tạo nên một mâm cỗ Trung thu hoàn chỉnh thứ không thể thiếu – bánh trung thu. Có thể dùng ba lớp để trang trí khay, lớp dưới cùng là kẹo và socola, lớp giữa có thể là bánh “tây” một chút như bánh croissant, bánh macaron,… lớp trên cùng là bánh trung thu cổ truyền.

Cách trang trí Trung thu cho văn phòng với decal dán tường

Bên cạnh việc trang trí văn phòng bằng đèn lồng, bạn cũng có thể kết hợp với decal dán tường để không gian thêm sinh động và nhiều màu sắc. Trên thị trường có rất nhiều loại tranh dán tường khác nhau cho người dùng lựa chọn. Nếu không đặt được, bạn và đồng nghiệp có thể thỏa sức sáng tạo với những vật dụng có sẵn và tự tay cắt, dán những bức tranh dán tường ngộ nghĩnh, dễ thương.

Trên đây là cách trang trí Trung thu cho văn phòng bắt mắt nhất. Chúc các bạn thành công!

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động