Thứ năm 25/04/2024 11:15

Bước đầu xác định chân dung đối tượng cướp tiệm vàng ở quận Long Biên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 10-2, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố cho biết, bước đầu đã dựng được chân dung nghi can vụ cướp tiệm vàng manh động trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội và yêu cầu người dân đề cao cảnh giác, cung cấp thông tin để nhanh chóng bắt đối tượng quy án.
Bước đầu xác định chân dung đối tượng cướp tiệm vàng ở quận Long Biên
Cơ quan chức năng bước đầu xác định chân dung đối tượng gây ra vụ Cướp tiệm vàng trên địa bàn quận Long Biên

Trước đó, khoảng 21g10 ngày 14-1, anh Tạ Văn Đông (SN 1993, trú tại xã Hồng Thái, huyện Kiến Xương, Thái Bình) đang ở cửa hàng vàng bạc Nam Thành địa chỉ tại số 20 Ngọc Trì, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội thì có 1 đối tượng nam thanh niên vào cửa hàng yêu cầu anh Đông đưa ra 2 sợi dây chuyền vàng, 3 chiếc nhẫn vàng để mua. Anh Đông đặt dây chuyền và nhân lên mặt bàn thì đối tượng đeo lên người rồi bỏ chạy ra cửa tẩu thoát.

Sau một thời gian khẩn trương điều tra, phòng Cảnh sát hình sự đã dựng được chân dung đặc điểm đối tượng gây án là nam thanh niên khoảng từ 25 đến 30 tuổi, dáng trung bình, cao khoảng 1,68m, mắt hơi sâu, sống mũi cao, tóc cắt ngắn bình thường, mặc áo khoác gió màu đen, quần bò màu xanh, đi giầy màu đen, nói giọng bắc.

Đối tượng sử dụng 01 xe máy nhãn hiệu Honda Wave S màu đỏ-xám-đen biển kiểm soát 34R-11659, số khung 4314BY0411436, số máy JC43E1579875. Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định chiếc xe máy trên từ Hải Dương đã được bán cho người sử dụng trên địa bàn thành phố Hà Nội vào tháng 7-2020.

Đề nghị người dân khi phát hiện đối tượng, tang vật và phương tiện gây án có đặc điểm như trên thì tạm giữ ngay và thông báo cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội (Đội 8) để phối hợp giải quyết. Điện thoại liên hệ: 069.219.6780 hoặc 035.397.2222 (Đ/c Trần Mai Hiển – Đội phó Đội 8).

Ngoài ra, cơ quan công an đưa ra cảnh báo tang vật vụ cướp là 1 chiếc nhẫn vàng tây màu vàng, mặt vuông có gắn 01 viên đá màu trắng, mặt trong của nhẫn có ký hiệu “VN 10K”, trọng lượng khoảng 2.4 chỉ; 1 chiếc nhẫn vàng ý màu vàng, mặt vuông có những viên đá nhỏ ở viền nhẫn, mặt trong của nhẫn có ký hiệu “750 ITALIA”, trọng lượng khoảng 2.6 chỉ; 1 chiếc nhẫn vàng, mặt vuông có chữ “Phúc”, mặt trong của nhẫn có ký hiệu “9999” trọng lượng khoảng 2 chỉ; 1 sợi dây chuyền vàng tây dạng đốt màu vàng, cách ba đốt có một đốt màu trắng mặt hình rồng, rỗng ruột, gần mắt khóa có ký hiệu “VN”, trọng lượng khoảng 5 chỉ; 1 (một) sợi dây chuyền vàng tây dạng đốt màu vàng, cách hai đốt có một đột hình “Versace”, rỗng ruột, gần mắt khóa có ký hiệu “VN”, trọng lượng khoảng 5 chỉ. Nếu người dân và cửa hàng vàng bạc nào phát hiện người nào tới giao dịch số vàng có đặc điểm trên cần đề cao cảnh giác.

Đề nghị người dân khi phát hiện đối tượng, tang vật và phương tiện gây án có đặc điểm như trên thì tạm giữ ngay và thông báo cho cơ quan chức năng giải quyết.

Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động