Thứ năm 28/03/2024 22:40

“Bom tấn” Chelsea chốt xong việc trở lại Inter Milan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bản hợp đồng “bom tấn” Romelu Lukaku đã chính thức chốt xong được các thỏa thuận để rời khởi Chelsea để trở về thi đấu cho Inter Milan.
“Bom tấn” Chelsea chốt xong việc trở lại Inter Milan
Lukaku chốt xong thỏa thuận trở lại Inter Milan.

Theo đó, sau khi được Chelsea “bật đèn xanh” để tìm kiếm bến đỗ mới, Lukaku đã chốt xong thỏa thuận trở lại Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn.

Cụ thể, Inter Milan đã đạt thỏa thuận mượn Lukaku với mức phí 8 triệu euro. Bên cạnh đó, Nerazzurri sẽ phải chi thêm khoảng 4-5 triệu euro nếu đạt đủ một trong những điều kiện là vô địch Serie A, Champions League hoặc Europa League.

Tiền đạo người Bỉ chính thức trở lại Serie A khoác áo Inter Milan sau một năm thất bại toàn tập tại Chelsea. Tuy nhiên, trong hợp đồng cho mượn giữa Chelsea và Inter Milan không đính kèm điểu khoản mua đứt khi đại diện Italia cũng đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính.

Trước đó, vào mùa Hè 2021, Lukaku đã gia nhập Chelsea với mức giá 97,5 triệu bảng từ Inter Milan sau khi cũng đội bóng này vô địch Serie A.

Dù rất được kỳ vọng nhưng ngôi sao người Bỉ chỉ ghi 8 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở Premier League. Sau đó, Lukaku cũng gây tranh cãi rất lớn khi công khai nói rằng anh muốn trở lại khoác áo Inter Milan.

Chán nản, Lukaku giảm lương để Chán nản, Lukaku giảm lương để "chuồn" về "mái nhà xưa"
Chelsea chính thức công bố Chelsea chính thức công bố "bom tấn"
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động