Thứ sáu 29/03/2024 18:48

“Bố già” chính thức công chiếu tại Mỹ, rạp chiếu liên tục cháy vé

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với doanh thu 420 tỉ đồng sau 3 tháng khởi chiếu tại rạp quốc nội, tác phẩm điện ảnh “Bố già” chính thức công chiếu tại Mỹ vào ngày 28-5-2021.

Theo thống kê sơ bộ, bộ phim “Bố già” của Trấn Thành đã thu về 420 tỉ đồng và bán được hơn 5,6 triệu vé sau 3 tháng khởi chiếu tại Việt Nam.

Ngày 28-5, dự án sẽ chính thức công chiếu ở Mỹ, tại các bang, TP lớn như Washington, California, Texas, Georgia, Massachusetts, Virginia, Illinois, New York, Florida, Arizona…

“Bố già” chính thức công chiếu tại Mỹ, rạp chiếu liên tục cháy vé
Ngày 28-5, phim "Bố già" sẽ chính thức công chiếu ở Mỹ,

Với sức công phá doanh thu tại Việt Nam, tên tuổi của bộ phim được cộng đồng Việt nhiệt tình đón nhận. Ghi nhận thực tế tại các phòng chiếu ở Mỹ, “Bố già” là bộ phim Việt Nam đầu tiên mở đến 18 rạp trong tuần đầu tiên công chiếu. Các cụm rạp phải tăng cường suất chiếu, tăng rạp.

Thậm chí, rất nhiều nghệ sĩ sinh sống hải ngoại như nghĩ sĩ Ngọc Huyền thông tin việc gia đình chị đặt mua vé trước từ lâu và bày tỏ lo ngại sẽ khó mua được vé cận ngày công chiếu.

Trước tinh thần ủng hộ phim Việt của bà con kiều bào, phía nhà phát hành hi vọng dự án điện ảnh này sẽ được chiếu tại các rạp Mỹ ít nhất được 3 tuần để phục vụ được nhiều kiều bào Việt cũng như khán giả quốc tế.

Trước đó, Trấn Thành từng thông tin về thành tích của phim khi công chiếu tại Úc: “Tình hình khán giả Úc Châu tại BrisBane và Sydney đi xem “Bố già” hiện giờ là kín rạp rồi nha! Thật hạnh phúc! Em ôm em hôn từng người nha! Xìn hi vọng kiều bào và khán giả ở Úc sẽ yêu thích bộ phim này! Cảm ơn quý vị đã luôn ở bên Trấn Thành!”.

Có thể khẳng định, bộ phim “Bố già” khai thác chủ đề đề tài gia đình nhưng với cách xây dựng kịch bản, lối kể chuyện dung dị, gần gũi, bộ phim chạm tới cảm xúc của người xem.

“Bố già” chính thức công chiếu tại Mỹ, rạp chiếu liên tục cháy vé
Dự án "Bố già" Trấn Thành vừa đảm nhận vai trò diễn viên, đồng đạo diễn và nhà sản xuất

Với thành công về doanh thu 420 tỉ đồng, bộ phim “Bố già” chính thức được mệnh danh là bộ phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại và tạo hiệu ứng truyền thông tại các rạp quốc tế.

Trước khi giành được những kỷ lục này, “Bố già” đã xác lập kỷ lục tác phẩm nội địa thu về 100 tỷ đồng nhanh nhất với thời gian 4 ngày. Tiếp đến, phim trở thành tác phẩm Việt đầu tiên cán mốc doanh số 200 tỷ đồng và đạt 290 tỷ đồng trong vòng 2 tuần công chiếu.

Sau thành công của bộ phim “Bố già”, hiện tại, Trấn Thành đang bận rộn với dự án phim Tết tên “Mai” trong giai đoạn chuẩn bị bấm máy. Kế hoạch bộ phim sẽ phát hành dịp Tết Nguyên đán như một món quà đền bù cho khán giả sau bộ phim “Bố già” lỡ hẹn vào dịp Tết vừa qua.

Bên mạng vai trò diễn viên, kiêm đạo diễn, nhà sản xuất, Trấn Thành sẽ tái xuất trong chương trình Rap Việt trong tư cách người dẫn chương trình (MC).

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động