Thứ hai 20/05/2024 12:58

Bích Phương "vượt mặt" Hòa Minzy, Erik

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau 1 tuần chinh chiến trên YouTube, top 1 trending đã thuộc về MV "Em bỏ hút thuốc chưa" của nữ ca sĩ Bích Phương.

Ra mắt ở thời điểm làng nhạc Việt có những đối thủ mạnh như “Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy, “Em không sai, chúng ta sai” của Erik, MV “Em bỏ hút thuốc chưa” - sản phẩm mới của Bích Phương phải vượt qua khá nhiều khó khăn để vươn lên vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam.

bich phuong vuot mat hoa minzy erik
Bích Phương tạo thu hút lớn với MV mới mang tên "Em bỏ hút thuốc chưa"

Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc chill-pop vẫn còn khá mới mẻ với số đông khán giả Việt Nam. Hiện tại, MV sở hữu hơn 11 triệu lượt xem, hơn 300 nghìn lượt thích cùng hàng loạt các câu hát trở nên viral (lan tỏa) khắp các mạng xã hội.

“Em bỏ hút thuốc chưa” là sản phẩm leo lên top 1 trending YouTube Việt Nam muộn nhất của Bích Phương. Trước đó, các MV cũ của nữ ca sĩ cũng đều leo lên vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam với tốc độc nhanh như: Bao Giờ Lấy Chồng, Bùa Yêu, Đi Đu Đưa Đi.

Không chỉ đạt top 1 trending YouTube Việt Nam, "Em bỏ hút thuốc chưa" của Bích Phương trước đó cũng đạt "cơn mưa" #1 gồm có #1 Spotify Việt Nam, #1 iTunes Việt Nam và #1 Apple Music Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở đó, bản chill-pop của Bích Phương feat traitimtrongvang cũng bất ngờ xuất hiện tại danh sách giới thiệu âm nhạc mới trên playlist Spotify của 8 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm: Việt Nam, Philippines, Đài Loan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hong Kong,... Đây là playlist được Spotify mỗi quốc gia tạo ra và cập nhật hằng ngày, giới thiệu âm nhạc mới đến với người dùng nền tảng này. Đây cũng được cho là cơ hội và khởi đầu rất tốt để Bích Phương có thể tiếp cận đến những khán giả trong khu vực châu Á.

Bích Phương bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2010, dừng chân ở vị trí top 7 chung cuộc. Tuy thứ hạng không quá cao nhưng Bích Phương lại là một trong những ca sĩ đạt được nhiều thành công nhất trong dàn thí sinh từng tham gia Vietnam Idol các mùa khi sở hữu nhiều ca khúc hit. Sản phẩm âm nhạc nào của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi giai điệu bắt tai, ca từ tạo thành xu hướng của giới trẻ.

Tuy giọng hát từng gây tranh cãi khi không rõ lời nhưng việc nhận được lượng view khủng trong những lần sản phẩm ra mắt, Bích Phương trở thành một trong những ca sĩ triệu view của làng nhạc Việt. Càng về sau, các sản phẩm âm nhạc của Bích Phương đều được nhận xét là hợp với phong cách âm nhạc cũng như giọng hát của nữ ca sĩ.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động