Thứ sáu 29/03/2024 15:15

Bi Rain bất ngờ bị đồn "cắm sừng" Kim Tae Hee

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mạng xã hội đang náo loạn trước tin đồn nam tài tử Bi Rain "cắm sừng" Kim Tae Hee để hẹn hò với một nữ vận động viên golf chuyên nghiệp.
Bi Rain bất ngờ bị đồn
Bi Rain - Kim Tae Hee là cặp vợ chồng quyền lực xứ Hàn

Từ đầu tuần này, tạp chí Woman Sense (Hàn Quốc) bất ngờ cập nhật thông tin về một “ngôi sao hàng đầu showbiz Hàn” đang lừa dối vợ. Theo Woman Sense, nam chính trong câu chuyện (gọi tắt là A) được biết đến là một nghệ sĩ toàn năng, có thể ca hát, nhảy, diễn xuất và hoạt động nhiều lĩnh vực.

Còn vợ của anh là một nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và thông minh. A đã ngoại tình với một nữ vận động viên golf chuyên nghiệp sinh năm 1996 có ngoại hình xinh đẹp, được coi là "bản sao" thời trẻ của vợ mình. Đáng nói hơn, A thậm chí đã sống với nhân tình ở căn hộ riêng. Anh từng bị vợ phát hiện một lần và cảnh cáo. Thông tin úp mở trên của Woman Sense nhanh chóng gây xôn xao dư luận xứ kim chi.

Ngay khi tin đồn bị lan truyền, cư dân mạng đồng loạt kêu tên cặp đôi là Bi Rain và Kim Tae Hee. Ngay lập tức, Rain Company - công ty quản lý của Rain đã lên tiếng phủ nhận: "Thật nực cười. Những tin đồn đang lan truyền trên mạng đều là vô căn cứ. Hoàn toàn không phải sự thật. Chúng tôi sẽ tiến hành các hành động pháp lý ngay lập tức".

Đồng thời, vợ của Bi Rain - nữ diễn viên Kim Tae Hee cũng chính thức lên tiếng: "Đây là một tin đồn ngớ ngẩn, đầy ác ý".

Rain và Kim Tae Hee đã có một thập kỷ bên nhau, là cặp sao nổi tiếng hạnh phúc của showbiz Hàn. Có chung hai con gái, cặp sao thi thoảng "trốn con" hẹn hò để hâm nóng tình cảm. Cả hai gặp nhau lần đầu trong một buổi chụp hình quảng cáo rồi bị Dispatch “khui” chuyện hẹn hò vào ngày 1/1/2013.

Đầu năm 2017, họ chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới được tổ chức kín đáo. Tháng 10 cùng năm, vợ chồng Bi Rain sinh con gái đầu lòng trước khi đón thêm "công chúa" thứ 2 vào tháng 9/2019.

Bi Rain tiết lộ "bí kíp" sống hòa hợp với Kim Tae Hee
Vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain chuẩn bị đón con thứ hai
Kim Tae Hee đứng đầu danh sách diễn viên tệ nhất màn ảnh
Kim Tae Hee và Bi Rain đón "tiểu công chúa" thứ hai chào đời
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động