Thứ hai 29/04/2024 04:36

Bi Rain tiết lộ "bí kíp" sống hòa hợp với Kim Tae Hee

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lần đầu tiên, chàng "hoàng tử một mí" mở lời về cuộc sống sau khi kết hôn với "nữ thần" Kim Tae Hee và chia sẻ những "bí kíp" để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Xuất hiện trong chương trình 'Carefree Travelers', Bi Rain nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến cuộc sống hôn nhân của anh và người vợ nổi tiếng Kim Tae Hee.

Trước sự quan tâm của NHM, Rain cũng mở lòng chia sẻ về hôn nhân, cũng như những cảm xúc của anh kể từ khi chính thức được làm cha. Rain tâm sự:" Con người có lẽ sẽ chỉ thực sự trưởng thành sau khi kết hôn và lên chức cha mẹ. Kể từ sau khi có gia đình, lúc nào tôi cũng thúc giục những người bạn độc thân xung quanh mình mau chóng kết hôn".

bi rain tiet lo bi kip song hoa hop voi kim tae hee

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hạnh phúc với cô vợ nổi tiếng, Bi Rain cũng không ngần ngại khẳng định, anh là người "sợ vợ", luôn đặt Kim Tae Hee lên hàng đầu: " Hôn nhân sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn buông bỏ những khao khát của mình và đặt lợi ích của vợ lên hàng đầu. Hãy để cô ấy làm những việc cô ấy muốn. Tôi phải thừa nhận tôi luôn chịu khuất phục vợ. Cuộc sống hôn nhân sẽ dễ dàng hơn nếu làm theo cách đó".

Khi được hỏi về cô con gái bé bỏng mới chào đời, Rain tỏ ra băn khoăn khi nói về con gái trước truyền thông, nhưng cuối cùng anh cũng chịu tiết lộ:" Được làm cha giống như được bước sang chương mới của cuộc đời. Con gái là người mà tôi còn trân quý hơn cả bản thân mình. Tuy nhiên, tôi sẽ hạn chế nhắc về vợ con trước truyền thông. Đó là cách mà tôi bảo vệ gia đình mình".

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động