Thứ năm 18/04/2024 09:47

Bí quyết thử vai bá đạo của “cô em ham ăn” trong phim “Hương vị tình thân”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người đảm nhận vai "cô em ham ăn" trong bộ phim truyền hình “Hương vị tình thân” là Ánh Tuyết, diễn viên chuyên đóng các clip hài, clip nhạc chế triệu view trên mạng xã hội.

Ánh Tuyết, SN 1996, từng nổi danh với tên “Tuyết Bít”, chuyên đóng các clip hài, clip nhạc chế triệu view trên mạng xã hội. Mới đây, cô đóng vai Ngọc Diệp - cô em gái của Phương Nam do Phương Oanh thủ vai trong phim “Hương vị tình thân”. Đây là cô gái có ngoại hình xấu, ham ăn nhưng được tính nết tốt bụng, vô tư. Dù Nam là con nuôi của bố mẹ cô, lại được bố đẻ mình yêu thương nhưng Diệp không hề ghen tức với chị, ngược lại rất yêu thương Nam. Khi mẹ đuổi chị ra khỏi nhà sau đám tang của bố, Diệp khóc vì thương chị, liên tục lên tiếng bảo vệ Nam.

Bí quyết thử vai bá đạo của “cô em ham ăn” trong phim “Hương vị tình thân”
Nhân vật Ngọc Diệp của Ánh Tuyết trong phim "Hương vị tình thân"

Vai diễn Ngọc Diệp của Ánh Tuyết nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Trong khi nhiều khán giả ủng hộ cô đóng vai diễn này thì không ít người lên tiếng “chê” nữ diễn viên đóng phim vẫn còn gượng gạo. Đối diện với những điều ấy, Ánh Tuyết cho biết cô luôn ghi nhận những sự góp ý của khán giả để rút kinh nghiệm và nỗ lực hơn. Có thể khán giả chưa hài lòng về diễn xuất, nhân vật của cô trong những tập đầu nhưng về sau, chắc chắn nhân vật Ngọc Diệp sẽ không làm khán giả thất vọng.

Ánh Tuyết chia sẻ cô đến với vai diễn Ngọc Diệp rất tình cờ. Cô từng làm việc với một nhân viên trong ê-kíp sản xuất phim trong một dự án khác. Sau đó, Ánh Tuyết nhận được lời mời từ người này đi casting phim “Hương vị tình thân”, vai cô em Ngọc Diệp.

Khác với các thí sinh đến thử vai diễn này, Ánh Tuyết quyết mang đến một hình ảnh “xấu lạ”, để mặt mộc, mặc đồ thùng thình để làm mình to ra, tóc cuốn cho ngắn lên, đeo mái ngố và không trang điểm. Sau này tạo hình trong phim của cô cũng giống hệt tạo hình khi nữ diễn viên đi casting.

Bí quyết thử vai bá đạo của “cô em ham ăn” trong phim “Hương vị tình thân”
Ngoài đời, Ánh Tuyết là cô gái sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cá tính

Khó khăn của Ánh Tuyết là cô đến với vai diễn khi kinh nghiệm gần như bằng con số 0 tròn trĩnh, trong khi dàn diễn viên đều là những người nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất.

Để ghi điểm với khán giả qua vai diễn này, Ánh Tuyết đã phải tăng 8kg trong vòng 1 tháng. Thậm chí, cô còn tự đăng tải những hình ảnh xấu xí của mình lên mạng xã hội để dõi theo phản ứng của khán giả. Khán giả càng “chê” đặc điểm nào, Ánh Tuyết càng ghi nhớ để bổ sung vào tạo hình nhân vật.

Người Ánh Tuyết luôn cảm thấy biết ơn trong quá trình đóng phim là nữ diễn viên Phương Oanh. Trong phim, Phương Oanh là bạn diễn có nhiều cảnh quay cùng Ánh Tuyết. Là người dồi dào cảm xúc, Phương Oanh chính là người đã đẩy diễn xuất của Ánh Tuyết lên rất nhiều.

“Chị Oanh là một diễn viên rất giỏi, đặc biệt ở những cảnh cần cảm xúc nhiều. Những tập đầu, tôi chưa thể khóc được trong khi chị Oanh lại rất dồi dào cảm xúc. Chính chị là động lực khiến tôi phải cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt cảnh quay. Tôi nhớ sau khi quay một cảnh xúc động, tôi đã ôm chầm lấy chị Oanh. Cái ôm ấy như một lời cảm ơn vì chị đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Tôi trân trọng sự cởi mở của chị ấy”.

Được biết, sau này, nhân vật Ngọc Diệp sẽ không còn ngây thơ, vô tư như trước do gặp phải những biến cố riêng. Chính điều này đã làm cho cô gái này thay đổi, bản lĩnh hơn.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động