Thứ năm 29/08/2024 18:18
Quảng Ninh:

Bắt quả tang cơ sở sản xuất mỡ bẩn tại Cẩm Phả

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lực lượng chức năng thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh vừa phát hiện và bắt quả tang một cơ sở sản xuất mỡ bẩn tại địa phương.
Bắt quả tang cơ sở sản xuất mỡ bẩn tại Cẩm Phả
Máy ép tóp mỡ và dụng cụ chứa mỡ không đảm bảo vệ sinh. Ảnh: V.H

Cụ thể, lúc 9h30 phút ngày 27/8/2024, tổ công tác của Công an thành phố Cẩm Phả phối hợp với UBND phường Cẩm Phú đã tiến hành kiểm tra một địa điểm tập kết thực phẩm tại tổ 84, Khu 7A, phường Cẩm Phú. Địa điểm này do anh T.T.C (SN 1990, quê Thanh Hóa) trực tiếp quản lý.

Tại cơ sở có diện tích khoảng 100m2 này, lực lượng chức năng đã phát hiện 148,9 kg mỡ lẫn bì lợn chưa qua chế biến và 105 lít mỡ nước thành phẩm. Đáng chú ý, anh C không thể xuất trình bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến hoạt động kinh doanh và sản xuất số hàng hóa trên.

Qua làm việc với cơ quan công an, anh C khai nhận đã thu mua các loại mỡ, bì động vật từ những người không quen biết tại các chợ trên địa bàn thành phố Cẩm Phả vào sáng cùng ngày. Mặc dù biết rõ đây là hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ, nhưng anh C vẫn mua về với mục đích chế biến và bán kiếm lời.

Toàn bộ số hàng hóa này đều không có hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Tính đến thời điểm bị phát hiện, anh C chưa kịp bán bất cứ sản phẩm nào.

Hiện tại, lực lượng chức năng đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa và đang tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tăng cường phòng chống dịch sởi, Bộ Y tế khuyến cáo tiêm phòng đầy đủ cho trẻ
Người đàn ông suy gan nặng vì tái phát sốt rét sau 20 năm
Bảo Long
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động