Thứ hai 29/04/2024 12:56

Bắt nghi phạm giết người sau 20 phút gây án

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nghi phạm gây ra vụ án giết người đã rời khỏi hiện trường. Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Kim Thành phối hợp với Công an thị trấn Phú Thái đã bắt giữ nghi phạm sau hơn 20 phút xảy ra án mạng.
Bắt nghi phạm giết người sau 20 phút gây án
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc. Ảnh: Beat Hải Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 6h ngày 1/12, tại khu phố Hồng Hà, thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương xảy ra một vụ mâu thuẫn, xích mích khiến một người bị đâm trọng thương.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng thị trấn đã nhanh chóng xuống hiện trường đưa nạn nhân vào viện cấp cứu và bảo vệ hiện trường phối hợp với cơ quan Công an điều tra, truy bắt nghi phạm.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân bị thương nặng mới 16 tuổi, là người ở xã Kim Liên, huyện Kim Thành.

Trưa 1/12, một lãnh đạo thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương xác nhận trên địa bàn có xảy ra một vụ mâu thuẫn xích mích khiến nạn nhân bị thương nặng nên đã tử vong sau đó.

“Sau khoảng 20 phút gây án, Công an huyện Kim Thành phối hợp với Công an thị trấn Phú Thái đã bắt được hung thủ gây án. Người này đã được đưa về Công an huyện Kim Thành để phục vụ công tác điều tra” - vị lãnh đạo thị trấn Phú Thái thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Người dân đoạt dao từ tay 2 nam sinh định giải quyết mâu thuẫn Người dân đoạt dao từ tay 2 nam sinh định giải quyết mâu thuẫn

Thấy nam sinh cầm dao định giải quyết mâu thuẫn với nam sinh khác, người dân đã nhanh tay đè nam sinh xuống để lấy ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động