Thứ năm 16/05/2024 06:12

Người dân đoạt dao từ tay 2 nam sinh định giải quyết mâu thuẫn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thấy nam sinh cầm dao định giải quyết mâu thuẫn với nam sinh khác, người dân đã nhanh tay đè nam sinh xuống để lấy con dao nhọn trên tay.
Người dân đoạt dao từ tay 2 nam sinh định giải quyết mâu thuẫn
Người dân đè nam sinh để lấy dao nhọn từ tay của nam sinh. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 1/12, lãnh đạo Công an thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương cho biết, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh thông tin 2 học sinh xảy ra mâu thuẫn, xô xát trên địa bàn thị trấn vào ngày 30/11. Điều đáng nói là cả 2 đều dùng dao giải quyết mâu thuẫn nhưng người dân can ngăn kịp thời nên chưa xảy ra hậu quả.

Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 30/11, ở ngoài đường gần một trường THPT trên địa bàn huyện Tứ Kỳ có rất đông học sinh và người dân trong sự hoảng loạn bởi 2 học sinh cầm theo dao, trong đó có một học sinh còn mặc đồng phục của nhà trường.

Rất may vụ xô xát chưa để lại hậu quả nghiêm trọng. Lực lượng chức năng đang xác minh và nghi 2 học sinh xảy ra mâu thuẫn học tại trường THPT Tứ Kỳ 2.

Clip chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, sự việc xảy ra gần một quán lẩu. Lúc này có rất đông học sinh vây quanh vụ việc, một học sinh mặc đồng phục trường học bị xô đẩy ngã xuống đường làm đổ nhiều chậu cảnh. Thấy học sinh này tay cầm dao, một người đàn ông mặc áo đen đã vào can ngăn.

Người này sau đó đã phải đè nam sinh này xuống đất khống chế được con dao nhọn trên tay nam sinh trong sự sợ hãi của người chứng kiến.

Ở phía đối diện, một người khác cũng được cho là một nam sinh cầm theo con dao nhọn thách thức tiến lại nam sinh kia, nhưng được người xung quanh can ngăn kịp thời.

Cơ quan chức năng địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Bắt quả tang nam sinh lớp 12 đang bán ma tuý dạng cỏ Bắt quả tang nam sinh lớp 12 đang bán ma tuý dạng cỏ

Ngày 28/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) - Công an thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương cho biết đã ra Quyết định ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động