Thứ bảy 20/04/2024 03:27

Bắt giữ kẻ mang dao đi giải quyết nợ nần

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 2/5, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã tiếp nhận đối tượng Nguyễn Văn Sơn (SN 1984, trú tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đầu thú về hành vi giết người vào chiều tối ngày 1/5.
Bắt giữ kẻ mang dao đi giải quyết nợ nần
Đối tượng Nguyễn Văn Sơn.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 1/5, Công an quận Nam Từ Liêm nhận được tin báo của Công an phường Trung Văn về việc khoảng 17h cùng ngày, tại điểm vui chơi thuộc địa bàn tổ dân phố số 5 Phùng Khoang, phường Trung Văn đã xảy ra vụ việc xô xát giữa anh N.V.H (trú tại ngõ 68 Phùng Khoang) và Nguyễn Văn Sơn.

Hậu quả là là Nguyễn Văn Sơn đã cầm con dao khoảng 30cm, dạng dao dùng trong sinh hoạt hàng ngày đâm một nhát trúng vào vùng ngực trái khiến anh H gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Nguyễn Văn Sơn đã đến trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm đầu thú.

Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận bản thân mình và anh H chơi với nhau từ trước. Năm 2022, Sơn nợ anh H số tiền 5 triệu đồng nhưng đến nay chưa có tiền trả.

Ngày 1/5, cả hai gặp nhau tại một đám ăn hỏi trên địa bàn phường Trung Văn. Anh H có hỏi Sơn về khoản nợ nhưng Sơn chỉ nói chưa có tiền trả mà không xảy ra va chạm gì.

Tuy nhiên sau bữa cơm, khi có trong người tí men, anh H một lần nữa gọi điện thoại cho Sơn, nhắc lại về món nợ và buông lời chửi Sơn.

Hai bên đã hẹn nhau ra khu vui chơi để giải quyết nợ nần. Sơn chủ động mang dao ra điểm hẹn. Tại đây, hai bên xảy ra xô xát, Sơn đã rút dao gây ra án mạng như trên.

Hiện Công an quận Nam Từ Liêm đang phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi và điều tra làm rõ vụ án.

Người đàn ông bị đâm tử vong trên đường phố ở Hà Nội Người đàn ông bị đâm tử vong trên đường phố ở Hà Nội
Lão nông ôm mối hận thù hơn 20 năm và án mạng kinh hoàng đêm giao thừa… Lão nông ôm mối hận thù hơn 20 năm và án mạng kinh hoàng đêm giao thừa…
Hành vi độc ác của gã trai mang vẻ mặt thư sinh Hành vi độc ác của gã trai mang vẻ mặt thư sinh
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động