Thứ bảy 27/04/2024 04:41

Bắt giữ 29 đối tượng trong vụ nổ súng làm 6 người thương vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án "giết người" và "gây rối trật tự công cộng" xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, làm 2 người chết và 4 người bị thương.
Nhiều người tháo chạy khi nhóm của Hai Lượng nổ súng. Ảnh: Việt Nhân.
Nhiều người tháo chạy khi nhóm của Hai Lượng nổ súng. Ảnh: Việt Nhân.

Đến sáng 28/10, lực lượng Công an đã tạm giữ một ô tô 16 chỗ tại hiện trường; điều tra truy bắt được 29 đối tượng; khám xét khẩn cấp nơi ở các đối tượng, đã thu giữ 2 khẩu súng, 19 viên đạn, 1 con dấu giả của ấp.

Cũng trong sáng 28/10, Công an tỉnh Kiên Giang có thông tin chính thức vụ nổ súng làm 2 người chết, 4 người bị thương xảy ra ở ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, TP Phú Quốc.

Theo Công an tỉnh Kiên Giang, nhóm của Võ Văn Lượng (tức Hai Lượng, SN 1987, quê Cà Mau, cư trú tại phường Dương Đông, TP Phú Quốc); Bùi Minh Trung (tức Trung Cà Mau, SN1976, quê Cà Mau; cư trú xã Dương Tơ) xảy ra mâu thuẫn với với nhóm của Khúc Văn Đoài (SN 1983, ngụ TP Phú Quốc) do tranh chấp đất đai.

Khoảng 11h20 ngày 27/10, nhóm của Lượng có khoảng 50 người đi trên 8 xe ô tô đến thửa đất của Đoài (tại tổ 2, ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương) để giải quyết mâu thuẫn.

Trong nhóm Lượng có một số người sử dụng súng rượt đuổi và bắn vào nhóm người của Đoài. Hậu quả làm Phan Trọng Hải (SN 1998, quê Nghệ An) và Nguyễn Anh Thư (SN 1996, ngụ TP Phú Quốc) tử vong

4 người khác bị thương gồm: Lê Hữu Nghĩa (SN 1996), Huỳnh Văn Linh (SN 1993), Lý Quốc Tiến (SN 1987) và Dương Việt Hòa (SN 1986, cùng trú tỉnh Kiên Giang).

Sau khi gây án các đối tượng lên ô tô nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Công an tỉnh Kiên Giang đang tiếp tục khẩn trương điều tra, củng cố hồ sơ, chứng cứ để truy tố các bị can. Đồng thời, truy bắt các đối tượng đang bỏ trốn để xử lý nghiêm theo quy định.

Nổ súng ở Phú Quốc, 2 người chết, 3 người bị thương nặng Nổ súng ở Phú Quốc, 2 người chết, 3 người bị thương nặng

Một vụ nổ súng đã xảy ra tại TP Phú Quốc (Kiên Giang) khiến 2 người tử vong và 3 người bị thương nặng.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động