Thứ bảy 20/04/2024 04:56

Bắt đối tượng trốn truy nã khi đang ở phòng trọ với bạn gái

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong khi đang ở phòng trọ với bạn gái tại phường Fansipan, thị xã Sapa, nam thanh niên đã được các trinh sát của Công an tỉnh Lào Cai “mời” về trụ sở để làm rõ.
Bắt đối tượng trốn truy nã khi đang ở phòng trọ với bạn gái
Đối tượng Lương Thanh Miều

Ngày 12/3, Công an tỉnh Lào Cai đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với Lương Thanh Miều (SN 1991, trú tại thôn Chiềng 3, xã Võ Lao, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai). Theo điều tra, Miều bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội truy tố về tội “Bắt giữ người trái pháp luật”. TAND TP Hà Nội xử phạt đối tượng này 27 tháng tù giam. Tuy nhiên, trong thời gian chờ thi hành án, ngày 19/8/2022, Miều đã bỏ trốn khỏi địa phương nơi cư trú, từ đó tới nay “biệt tích”.

Ngày 15/12/2022, Cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định truy nã đối với Lương Thanh Miều. Lợi dụng các mối quan hệ xã hội, Miều di chuyển qua nhiều địa phương để lẩn trốn, sau đó tìm đến phòng trọ của bạn gái ở phường Phan Si Păng, thị xã Sa Pa.

Nhận được thông tin Miều xuất hiện trên địa bàn, Công an thị xã Sapa đã thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với các đơn vị của Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ thành công đối tượng.

Người đàn ông bất ngờ bị đâm tử vong khi đang tắm trong nhà Người đàn ông bất ngờ bị đâm tử vong khi đang tắm trong nhà
Cuộc cãi vã lúc nửa đêm khép lại tương lai của người đàn ông sát hại nhân tình Cuộc cãi vã lúc nửa đêm khép lại tương lai của người đàn ông sát hại nhân tình
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động