Thứ bảy 27/04/2024 16:14

Bắt đối tượng cướp tài sản, hiếp dâm người đi nhờ xe

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đối tượng đã đưa cô gái ra đường gom ven sông vắng vẻ để thực hiện ý định đồi bại....
Bắt đối tượng cướp tài sản, hiếp dâm người đi nhờ xe
Đối tượng Nguyễn Văn Hậu tại CQCA. (Ảnh: CQCA)

Ngày 23/8, Công an TP Hải Dương đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Hậu (SN 1993), quê ở huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn; tạm trú tại phường Hà Trung, TP Hạ Long, Quảng Ninh để điều tra hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Trước đó, chị L.T.M (SN 1996, trú tại tỉnh Tuyên Quang) đến Cơ quan Công an trình báo về việc khoảng 17h20 ngày 20/8, tại khu vực cây xăng thuộc TP Chí Linh (tỉnh Hải Dương), chị M có đi nhờ xe máy của Nguyễn Văn Hậu về TP Hải Dương.

Sau khi đi lòng vòng nhiều nơi, khoảng 21h30 cùng ngày, Hậu đưa chị M ra khu vực đường gom sông Thái Bình, thuộc địa phận phường Nhị Châu, TP Hải Dương. Tại đây, Hậu đã dùng vũ lực rồi thực hiện hành vi giao cấu với chị M.

Ngoài ra, đối tượng còn yêu cầu chị M đưa 1 túi xách cá nhân có chứa điện thoại, tiền và một số giấy tờ cá nhân. Số tài sản này được để vào xe của Hậu.

Khi thấy một chiếc xe ô tô đi đến gần, Hậu vội mặc quần áo, rồi lên xe máy bỏ chạy. Chị M chạy vào nhà dân để cầu cứu và được người dân đưa đến Cơ quan Công an trình báo.

Sau khi nhận được thông tin, Công an TP Hải Dương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy theo dấu vết nóng của đối tượng cướp tài sản, hiếp dâm.

Khoảng 7h ngày 21/8, lực lượng Công an đã bắt được Nguyễn Văn Hậu khi nghi phạm đang lẩn trốn tại Khu 1, phường Hà Trung, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Vụ việc đang tiếp tục điều tra.

Bí mật của 5 thanh niên thích nấp trong bụi rậm
Nghi phạm tấn công tài xế taxi, cướp tài sản có nhiều tình tiết tăng nặng
Ngủ quên không khoá cửa, cô gái bị cướp tài sản và đe doạ tung ảnh nóng
Ngọc Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động