Thứ bảy 04/05/2024 06:53

Bí mật của 5 thanh niên thích nấp trong bụi rậm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 22/8, Công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đã tạm giữ các đối tượng gây ra nhiều vụ cướp tài sản tại các đoạn đường vắng trên địa bàn…
Bí mật của 5 thanh niên thích nấp trong bụi rậm
Các đối tượng và tang vật. Ảnh: CQCA

Các đối tượng gồm: Đ.H.A (SN 2006, trú tại xã Đồng Than); H.M.T và Đ.V.C (cùng SN 2007, trú tại xã Giai Phạm, cùng huyện Yên Mỹ); L.T.A (SN 2006, trú tại xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang); N.V.A (SN 2005, trú tại xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm)….

Trước đó, Công an huyện Yên Mỹ nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Bá H (SN 1985, quê ở tỉnh Thái Bình, hiện trọ tại phường Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên), là công nhân Công ty TNHH JC ở Khu công nghiệp Phố Nối A.

Theo trình báo, khoảng 1h35 sáng 19/8, anh H điều khiển xe mô tô BKS 17B6 - 572.21 đi từ hồ câu Minh Châu về đến đoạn đường vắng thuộc thôn Thanh Xá thuộc xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ thì bị nhóm đối tượng gồm khoảng 4 - 5 thanh thiếu niên che mặt chặn xe, dùng vũ khí đe dọa, cướp xe máy, tiền và điện thoại di động.

Cùng thời điểm này, trên mạng xã hội và dư luận địa phương có thông tin về việc trên địa bàn huyện Yên Mỹ và thị xã Mỹ Hào, thời gian gần đây thường có nhóm cướp chuyên rình rập ở các cung đường vắng, để chặn xe, cướp tài sản của các công nhân đi làm ca về muộn.

Nhiều vụ xảy ra, nhưng do tài sản bị cướp không quá lớn nên các nạn nhân đã không trình báo cơ quan Công an, mà chỉ đăng lên mạng xã hội nhằm cảnh báo người dân.

Trước tính chất nghiêm trọng và sự manh động của các đối tượng, lãnh đạo Công an huyện Yên Mỹ đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ xác minh làm rõ.

Qua điều tra, ngày 20/8, Công an huyện đã làm rõ 5 đối tượng trên đã thực hiện các vụ cướp tài sản của công nhân và thu giữ tang vật là một thanh đao và 4 chiếc xe máy là vật chứng của các vụ cướp do các đối tượng gây ra.

Tại Cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Vụ việc đang tiếp tục điều tra.

Bí mật của thanh niên lắp đặt nhiều camera giám sát tại nơi thuê trọ Bí mật của thanh niên lắp đặt nhiều camera giám sát tại nơi thuê trọ
Bí mật trong đường dây Bí mật trong đường dây "bốc bát họ" tại Hoà Bình
Lật tẩy bí mật của người đàn ông trên xe ô tô Lexus Lật tẩy bí mật của người đàn ông trên xe ô tô Lexus
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động