Thứ năm 28/03/2024 16:32

Barcelona thất bại gây sốc tại La Liga

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trở lại La Liga sau thất bại tại Europa League trước Man Utd, Barcelona tiếp tục để thua sốc trước đối bóng cuối bảng là Almeria tại vòng 23 với tỷ số 0-1.
Barcelona thất bại gây sốc tại La Liga
Barcelona thua sốc tại La Liga.

Bước vào chuyến làm khách của Almeria tại vòng 23 La Liga với quyết tâm rất cao sau thất bại tại Europa League vừa qua trước Man Utd, thêm vào nữa Barcelona cũng có động lực lớn khi Real Madrid chỉ có được 1 điểm ở vòng đấu này.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy nhiên, Barcelona vấp phải hàng phòng ngự có kỷ luật và bọc lót rất tốt cho nhau của đội chủ nhà.

Khi mà đang mải mê tấn công, Barcelona bất ngờ phải nhận bàn thua. Phút 24, xuất phát từ pha phát động tấn công từ sân nhà, Suarez chuyền cho Torre băng vào vòng cấm. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà vượt qua Christensen rồi tung cú đá trái phá đập xà ngang đi vào lưới, đưa Almeria dẫn trước 1-0.

Sau bàn thua, Barcelona ngày càng gia tăng sức ép và đẩy cao đội hình. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Xavi không thể ghi bàn gỡ hoà trong hiệp 1, dù có nhiều cơ hội sau các pha dứt điểm của Lewandowski

Ngay đầu hiệp 2, HLV Xavi đã đưa Raphinha vào thay Kessie để cải thiện khả năng tấn công. Thế nhưng, sự điều chỉnh nhân sự này không giúp Barca chơi tốt hơn.

Đội bóng xứ Catalan tỏ ra bế tắc trước hàng thủ chơi vô cùng tập trung của đội chủ nhà. Chung cuộc, Barcelona thua sốc với tỷ số 0-1. Thua liên tiếp 2 trận, Barcelona có sự chuẩn bị không tốt cho trận lượt đi bán kết cúp nhà Vua với Real Madrid vào ngày 3/3 tới.

Thất bại trước M.U, Barcelona còn nhận tổn thất cực lớn Thất bại trước M.U, Barcelona còn nhận tổn thất cực lớn
MU vô địch Carabao Cup một cách thuyết phục MU vô địch Carabao Cup một cách thuyết phục
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động