Chủ nhật 28/04/2024 11:57

MU vô địch Carabao Cup một cách thuyết phục

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quỷ đỏ thành Manchester đã có một trận đấu vô cùng thuyết phục khi đánh bại Newcastle trong trận chung kết qua đó chính thức giành chức vô địch Carabao Cup.
MU vô địch Carabao Cup một cách thuyết phục
MU chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 5 năm 9 tháng.

Bước vào trận chung kết, MU cho ra sân đội hình mạnh nhất của mình với sự trở lại của Antony bên hành làng phải. Trong khi đó, Newcastle cũng có những nhân tố tốt nhất ở các tuyến trừ vị trí thủ môn khi thủ môn số 3 Karius được giao trọng trách.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận đã diễn ra rất nhanh và hấp dẫn với sự giằng co của cả hai đội. Phút 31, Saint-Maximin vượt qua Dalot để đối mặt với De Gea ở góc hẹp, nhưng tiền đạo người Pháp không thắng được thủ môn của MU.

Khi mà đội bóng áo sọc trắng đen chưa thể tìm kiếm được bàn thắng thì họ bất ngờ nhận “đòn trừng phạt” của MU ở phút 33. Xuất phát từ tình huống đá phạt cố định ngoài vòng cấm, Luke Shaw tạt bóng chuẩn xác để Casemiro băng vào đánh đầu tung lưới Karius, 1-0 cho MU.

Hưng phấn sau bàn thắng, Quỷ đỏ gia tăng sức ép về phía khung thành của Newcastle, và cũng chỉ cần 6 phút sau đội bóng áo đỏ đã có điều mình cần. Phút 39, MU thực hiện pha phản công nhanh, Rashford dứt điểm khiến Sven Botman phản lưới nhà, tỷ số là 2-0 cho Quỷ đỏ.

Phút 45+3, đội bóng áo đỏ tiếp tục có pha phản công nhanh, Weghorst tung ra cú sút xa đẹp mắt nhưng Karius bay người cản phá thành công.

Bước sang hiệp 2, M.U chủ động chơi phòng ngự phản công khiến Newcastle bế tắc. Trong khi đó, đoàn quân của Erik ten Hag tỏ ra nguy hiểm với các pha chuyển trạng thái. Tuy nhiên, những phút còn lại không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc, Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 qua đó đăng quang chức vô địch Carabao Cup. Đây là danh hiệu đầu tiên sau hơn 5 năm của MU.

Sao trẻ tỏa sáng, Real thoát thua trong trận derby Madrid Sao trẻ tỏa sáng, Real thoát thua trong trận derby Madrid
Ronaldo tiếp tục lập hat-trick trong màu áo của Al Nassr Ronaldo tiếp tục lập hat-trick trong màu áo của Al Nassr
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động