Thứ năm 12/09/2024 12:14

Báo Kinh tế và Đô thị thông báo dừng tổ chức chương trình “Nghìn bước chân vì tương lai”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 gây hậu quả lớn đối với TP Hà Nội và dự kiến thời tiết tiếp tục mưa vào những ngày tới, Báo Kinh tế và Đô thị thông báo Chương trình “Nghìn bước chân vì tương lai” sẽ được dừng tổ chức.

Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Tổ chức ActionAid Quốc tế tại Việt Nam (AAV), Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội Việt Nam (AFV) và UBND huyện Sóc Sơn, tổ chức chương trình “Nghìn bước chân vì tương lai” hướng tới chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), và hưởng ứng Tuần lễ toàn cầu hành động vì tài chính khí hậu công bằng (13/9-20/9/2024) tại huyện Sóc Sơn.

Báo Kinh tế và Đô thị đã có Giấy mời tham dự Chương trình “Nghìn bước chân vì tương lai” vào thời gian từ 6 giờ - 9 giờ, ngày 15/9/2024, tại Đền Sóc, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 gây hậu quả lớn đối với TP Hà Nội và dự kiến thời tiết tiếp tục mưa vào những ngày tới. Vì vậy, Báo Kinh tế và Đô thị trân trọng thông báo Chương trình “Nghìn bước chân vì tương lai” sẽ được dừng tổ chức.

Tình người trong dông bão
Ngọc Châu
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động