Thứ sáu 29/03/2024 19:42

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh cập nhật mới nhất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh cập nhật mới nhất vòng đấu thứ 32 với những cặp đấu vô cùng hấp dẫn.
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh cập nhật mới nhất
Trận cầu “tâm điểm” của vòng 32 Ngoại hạng Anh giữa Newcastle và Tottenham.

Bước vào vòng đấu 32 tại Ngoại hạng Anh, Arsenal đã có trận đấu sớm với Southampton ngay trên sân nhà Emirates. Pháo thủ đã may mắn giành được 1 trận hòa dù để cho đội khách dẫn trước tới 2 bàn.

Trận hòa này cũng “níu chân” Arsenal khi họ chỉ gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 5 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Ở vòng đấu này, trận đấu giữa Man City và Brighton tại Ngoại hạng Anh sẽ bị hoãn lại do cả hai đội sẽ thi đấu tại bán kết FA Cup. Một trận cầu đáng chú ý của vòng 32 này giữa Man Utd và Chelsea cũng sẽ bị hoãn vì Quỷ đỏ phải đá trận bán kết FA Cup với chính Brighton.

Trong khi đó, trận cầu “tâm điểm” của vòng 32 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đối đầu giữa Newcastle và Tottenham. Đây là trận cầu “6 điểm” khi cả hai đều đang cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 và khoảng cách điểm giữa hai đội trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh chỉ là 3 điểm.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh cập nhật mới nhất
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh cập nhật mới nhất.

Bên cạnh trận đấu sớm nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh thì ở loạt trận ngày thứ Bảy sẽ có trận đấu sớm giữa Fulham và Leeds, hai đội ở trong hai tình cảnh khác nhau khi Leeds đang chạy đua để trụ hạng trong khi đại diện tới từ London nằm ở nhóm giữa bảng xếp hạng.

Một trận đấu đáng chú ý khác là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Nottingham Forrest. Cả hai đội đều đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng. Trong khi Liverpool đang rất nỗ lực để tìm kiếm một tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa tới thì Nottingham đang ở trong tình thế vô cùng đáng báo động khi nằm ở vị trí thứ 18.

Các trận đấu thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật ở khung giờ 20h và 21h.

Đây đang là giai đoạn vô cùng quan trọng của mùa giải khi chỉ cần mất tập trung là các đội bóng hoàn toàn có thế mất đi mục tiêu của mình.

Liverpool đè bẹp Leeds United để nuôi hy vọng top 4 Liverpool đè bẹp Leeds United để nuôi hy vọng top 4
Arsenal may mắn thoát thua ngay tại Emirates Arsenal may mắn thoát thua ngay tại Emirates
C.K
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động