Thứ sáu 29/03/2024 07:45

AMEE khoe vòng eo thon, Quân A.P "đội mưa" hát trong lễ hội âm nhạc đặc biệt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bữa tiệc âm nhạc ngoài trời với không gian thú vị có 1-0-2 của I Like It Korea Milk Playground 2022 vừa qua với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ trẻ như Quân A.P, AMEE, Anh Tú, LyLy, Bùi Công Nam, GREY D, nhóm Chillies,... ắt hẳn là những trải nghiệm mới lạ của khán giả tại TP Hồ Chí Minh.
AMEE khoe vòng eo thon, Quân A.P

Các nghệ sĩ cháy hết mình cùng sân khấu "picnic" độc đáo

I Like It Korea Milk là lễ hội giải trí thường niên, lễ hội mở ra với mục đích chính đem đến sân chơi lành mạnh, tích cực cho giới trẻ cũng như những người yêu mến văn hóa cả 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt hơn, đây còn là cầu nối nhằm tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt - Hàn, đồng thời thể hiện nỗ lực để mang tới nhiều sản phẩm, mặt hàng chất lượng phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi lứa tuổi.

Và điều đặc biệt ở lễ hội năm nay, I Like It Korea Milk Playground còn tạo ra một không gian để "quẩy hết mình" cùng hội bạn thân và gia đình, nơi mà mọi người có thể tận hưởng những ngày cuối tuần theo cách đặc biệt với hình thức như buổi dã ngoại, vui chơi thỏa thích cùng hàng loạt các trò chơi hoạt động ngoài trời và chìm đắm trong không gian âm nhạc cực chill, gặp gỡ giao lưu cùng các ca sĩ trẻ đang được nhiều người yêu mến.

AMEE khoe vòng eo thon, Quân A.P
Không gian cực chill của lễ hội âm nhạc ngoài trời "I Like It Korea Milk PlayGround 2022"

Hai buổi biểu diễn âm nhạc thu hút đông đảo các khán giả mọi độ tuổi dường như là "đặc sản" không thể thiếu của lễ hội. Sự kiện lần này có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ: Quân A.P, AMEE, Anh Tú, LyLy, Bùi Công Nam, GREY D, Misthy, nhóm Chillies.

Các nghệ sĩ lần lượt mang tới nhiều ca khúc trong không gian độc đáo dưới sự hòa mình tận hưởng âm nhạc ngoài trời từ khán giả tham gia. Sức trẻ, sự năng động, nhiệt huyết cùng tinh thần tràn đầy năng lượng thông qua những phần biểu diễn khiến không khí “I Like It Korea Milk Playground” thêm hứng khởi và tràn ngập niềm vui.

Nếu GREY D với sự trẻ trung, năng động, AMEE với vẻ ngoài tươi tắn khoe vòng eo thon thì Bùi Công Nam lại lãng tử, nhẹ nhàng và bay bổng. Đặc biệt Quân A.P, Anh Tú, LyLy còn ‘đội mưa’ phục vụ khán giả để đáp ứng lại tình cảm của mọi người. Sân khấu đơn giản, khán giả quây quần gần gũi nghệ sĩ và đắm chìm cùng những giai điệu từ sâu lắng đến sôi động, máu lửa phần nào tạo nên dấu ấn khó phai cho chương trình.

AMEE khoe vòng eo thon, Quân A.P
AMEE khoe vòng eo thon, Quân A.P
Anh Tú, LyLy, Quân A.P đội mưa hòa nhịp cùng khán giả

Chia sẻ tại sự kiện âm nhạc, các nghệ sĩ đều cảm thấy hào hứng và phấn khích. Đây là dịp mà họ được cháy hết mình, được gần gũi với các fan cũng như hạnh phúc trước sự trông đợi, hưởng ứng và ủng hộ của khán giả.

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của chương trình sau thời gian dài dịch bệnh, I Like It Korea Milk vẫn chứng minh được sự thu hút và sức nóng của mình. Với nhiều sự thay đổi qua mỗi năm, chương trình dường như đã trở thành một không gian giải trí được nhiều người mong đợi.

Quân A.P hát hay, diễn "ngọt" trong MV về mối tình thanh xuân
Nhạc sĩ Tú Dưa đi hát trở lại, đổi nghệ danh mới
Phú Quốc United Center - “Đại sân khấu” của lễ hội âm nhạc EDM huyền thoại có gì?
Sau Công Lý, Xuân Bắc cũng trở lại đóng Táo Quân
NSND Công Lý đóng vai gì trong Táo Quân 2023?
Kim Quyên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động