Thứ ba 30/07/2024 05:17

Vì sao Nhà Xương Rồng vượt qua các nhóm anh tài, vươn lên dẫn đầu "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tập 4 chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" (công diễn 1) để lại nhiều cảm xúc cho khán giả về tình yêu Tổ quốc, văn hóa truyền thống,... Màn trình diễn của Nhà Xương Rồng (Duy Khánh, Bùi Công Nam, Thanh Duy, Thiên Minh) đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả và dẫn đầu số điểm hỏa lực trong 8 đội.
Vì sao đội Duy Khánh, Thanh Duy vươn lên dẫn đầu công diễn 1 "Anh trai vượt ngàn chông gai"?
Nhà Xương Rồng được nhiều khán giả khen ngợi. nhà sản xuất

Nhận đề bài là mashup “Trở về - Áo mùa đông”, cả 4 thành viên của Nhà Xương Rồng đều rất lo lắng. Theo các anh tài của nhóm, đây là bài hát khó trong khi làm mới bởi ca khúc không quá phổ biến trước công chúng nên việc tạo ra tiết mục thuyết phục khán giả trẻ là không đơn giản.

Bùi Công Nam cho biết: “Ngồi cùng nhau dường như là bế tắc, gần như là hơi đi vào ngõ cụt bởi chúng tôi không biết sẽ làm gì”.

Trong quá trình bàn bạc, NSND Tự Long xuất hiện và đã đưa ra những lời góp ý để Nhà Xương Rồng có thể làm tốt trên sân khấu. Anh nói với Xương Rồng về câu chuyện liên quan đến áo trấn thủ gắn với chiến dịch năm 1946.

“Người ở hậu phương lúc nào cũng muốn gửi gắm những cái đẹp nhất, ấm áp nhất. Còn người ở trận tuyến cảm nhận được tình cảm gia đình, quê hương để chắc tay súng", NSND Tự Long nhắn nhủ.

NSND Tự Long còn nhấn mạnh: “Những ca khúc mang dấu ấn thì không thể nhìn nhận ở góc độ đơn giản mà phải nhìn ở góc độ tầm vóc”.

Sau lời chia sẻ của đàn anh, Duy Khánh thừa nhận "như được khai sáng nhiều thứ". “Tôi cảm thấy trong lòng dâng lên niềm tự hào rất lớn".

Vì sao đội Duy Khánh, Thanh Duy vươn lên dẫn đầu công diễn 1 "Anh trai vượt ngàn chông gai"?
Tạo hình của các thành viên Nhà Xương Rồng khi biểu diễn phần đầu tiết mục. Ảnh: nhà sản xuất

Khi biểu diễn trên sân khấu, mở đầu ca khúc “Trở về”, các thành viên của Nhà Xương Rồng hóa thân thành những cựu chiến binh lạc quan, tận hưởng cuộc sống tự do thời bình. Với “Áo mùa đông”, nhóm mang đến bối cảnh hào hùng của dân tộc. Những chiếc áo ấm áp được hậu phương gửi ra tiền tuyến, là động lực để các chiến sĩ tiếp tục chiến đấu, bảo vệ đất nước.

Thông qua đó, Nhà Xương Rồng mong muốn đại diện cho người trẻ thể hiện lòng yêu nước, lòng biết ơn sâu sắc đến sự hy sinh của thế hệ đi trước. “Chúng ta đang thừa hưởng sự tự do, điều tuyệt vời mà ông cha ta đã hy sinh để mang lại”, Duy Khánh chia sẻ trên sân khấu.

Với màn trình diễn này, Duy Khánh và các đồng đội bất ngờ nhận được 1.750 điểm hỏa lực, đứng đầu trong vòng công diễn 1. Kết quả khiến cho cả 4 thành viên đều bất ngờ, bật khóc.

“Tôi cứ nghĩ nhóm mình xếp hạng 4 hoặc 5. Đến khi nhận kết quả, tôi cứ ngỡ mình đọc nhầm. Sau khi xem kỹ lại thì như vỡ òa cảm xúc", Duy Khánh chia sẻ.

Sau khi tập 4 lên sóng, nhiều khán giả nhận xét trong công diễn 4, các tiết mục đều được các "anh tài" cố gắng dàn dựng công phu. Là một bài hát xưa cũ nhưng phần âm nhạc trong tiết mục của Nhà Xương Rồng được đánh giá là sáng tạo, mang hơi thở hiện đại, khắc họa được khí thế hào hùng của dân tộc.

Tuy tiết mục của Nhà Xương Rồng được xếp cuối nhưng đã bùng nổ về cảm xúc nên chạm đến trái tim của nhiều khán giả. Do đó, nhóm giành điểm cao nhất, do chính khán giả trường quay bình chọn cũng là điều dễ hiểu và hoàn toàn xứng đáng.

Tập 4 phát sóng vào đúng ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, tiết mục của Nhà Xương Rồng nói về tinh thần đoàn kết của cả dân tộc, hậu phương gửi gắm tình cảm yêu thương, cổ vũ cho tiền tuyến để các chiến sĩ quân đội ta vững chắc tay súng bảo vệ nước nhà càng trở nên ý nghĩa.

Vì sao đội Duy Khánh, Thanh Duy vươn lên dẫn đầu công diễn 1 "Anh trai vượt ngàn chông gai"?
Bùi Công Nam trong nhóm Xương Rồng. Ảnh: nhà sản xuất
Anh trai vượt ngàn chông gai: hai nghệ sĩ hài Tiến Luật, BB Trần gây bất ngờ vì đạt điểm cao nhất Anh trai vượt ngàn chông gai: hai nghệ sĩ hài Tiến Luật, BB Trần gây bất ngờ vì đạt điểm cao nhất
Trương Thế Vinh bắn nốt cao vút nhưng vẫn khiến khán giả tiếc nuối vì điều này Trương Thế Vinh bắn nốt cao vút nhưng vẫn khiến khán giả tiếc nuối vì điều này
Bằng Kiều bị Tự Long từ chối nhưng lại chiêu dụ được S.T Sơn Thạch nhờ...số trời Bằng Kiều bị Tự Long từ chối nhưng lại chiêu dụ được S.T Sơn Thạch nhờ...số trời
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động